Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Đế chế Yeezy sẽ ra mắt YEEZY 700 MNVN “Analog” vào ngày 6 tháng 10

  • 573

Tháng 6, cộng đồng Sneakerhead đã chứng kiến bản ra mắt đầu tiên của YEEZY 700 MNVN Laceless, với phối màu đầu tiên là “Phospher”. Tiếp theo, phối màu thứ hai của YEEZY 700 MNVN cũng đang được chuẩn bị để ra mắt trong tháng này với 700 MNVN Laceless “Analog”. 

Dự kiến phát hành vào ngày 6 tháng 10, đôi giày này đã được Pusha T mặc vào đầu tháng 9 và làm các phương tiện truyền thông xã hội phát cuồng. 700 MNVN Laceless “Analog” duy trì tất cả các dấu hiệu thiết kế thể thao đã tạo nên nét đẹp riêng cho dòng MNVN của Yeezy 700 kể từ khi nó ra mắt vào tháng 2 năm 2020.

Giống như tên gọi của mình, dòng giày này không có dây giày. Để đảm bảo chống trượt, bên trong giày đã được bổ sung một miếng lót. Phần hệ thống dây buộc cũng đã được thiết kế cao hơn để cung cấp khả năng bảo vệ và chắc chắn hơn nếu di chuyển hoặc vận động mạnh. Phần upper có màu trắng kem và đen, được cấu tạo từ chất liệu nylon. Nhờ số 700 - 007 màu bạc ở mặt bên mà nó có thêm khả năng phản chiếu. Cuối cùng là bộ đế BOOST màu trắng duy trì sự tương phản và làm hài hoà hai tông màu còn lại. 

-------------------

YEEZY 700 MNVN Laceless “Analog”
Thời gian ra mắt: 6/10/2022
Style Code: IG4798
Giá bán: $220
Nơi bán: adidas

--------------------

feature image

Nguồn: Sneakernews, Houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau khi công bố phối màu “Slate” của dòng YEEZY 350 v2 vào tuần trước, mới đây chúng ta lại bắt gặp những hình ảnh về “Jade Ash” mới xuất...............
Next Post Cái tên Eminem thật sự không quá gì xa lạ không những đối với các bạn trẻ mê Rap, mà còn là những bạn trẻ đam mê streetstyle. Với những phiên bản............
Remarkable