Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Martine Ali x Converse Chuck 70 Deluxe Wedge cực cool

  • 330

Đôi Chuck 70 De Luxe Wedge này là một sản phẩm hợp tác mang tính cải tiến cao giữa Converse và nhà thiết kế đến từ Brooklyn, Martine Ali. Cô nổi tiếng với việc kết hợp các chi tiết nổi bật và kiểu dáng cá nhân để tạo ra những tác phẩm độc đáo và nổi bật. Như vậy Martine Ali và Converse đã tái tạo lại đôi Chuck 70 mà nhà nhà yêu thích trở thành một phiên bản độc đáo với khả năng tùy chỉnh theo ý thích của người mang. 

Cụ thể thì các homie có thể chuyển đổi một cách dễ dàng từ kiểu boots high top (đến gối) sang kiểu knee-high (cao đến mắt cá chân). Thiết kế này có các đường chỉ tương phản cùng với các nút bấm kim loại tạo nên một vẻ ngoài hiện đại, cao cấp và có phần nổi loạn.

Dự kiến đôi Martine Ali x Converse Chuck 70 Deluxe Wedge này sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 12 năm 2023 với giá $160 (kích cỡ unisex). Các homie có thể mua tại Converse, Nike SNKRS và một số cửa hàng được thương hiệu thông báo. Cùng team Sneakerhead Vietnam đón chờ đôi giày độc đáo này nhé. đây là một sản phẩm không thể thiếu cho những người có phong cách thời trang táo bạo và tiên tiến.

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập này đã được ra mắt từ năm 2020...............................
Next Post Hiện tại chưa rõ thời gian cụ thể mà bộ sưu tập 'Dior Icons' này sẽ ra mắt....
Remarkable