Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 1 GS Mid "Pink Quartz" siêu đáng yêu sẽ lên kệ trước ngày 8/3 

  • 6281

Nằm trong bộ sưu tập những đôi giày được săn đón ngày 8/3, Nike và Jordan Brand đã cùng nhau cho ra một phiên bản Air Jordan 1 Mid GS với phối màu "Pink Quartz" giống với người anh em Jordan 1 High được Sneakerhead Vietnam đưa tin cách đây không lâu. 

Air Jordan 1 GS Mid "Pink Quartz" này là phiên bản Grade School, nên có thể sẽ nhỏ hơn so với những phiên bản người lớn bình thường. Được lấy cảm hứng từ người "chị em" Jordan 1 High "Pink Quartz", với phiên bản Mid này vẫn được phủ lên một chiếc áo màu hồng ngọt ngào trên tông nền màu trắng. Các chi tiết Nike Swoosh, dây giày, và phần cổ giày được chăm chút tỉ mì với tông màu đen. Phần đế cũng được nhuộm hồng nhằm tăng lên độ nữ tính đôi giày, ngoài ra tông xuyệc tông với phần thân giày, làm cho sự phân bố màu sắc được cân bằng hơn. 

 

 

Air Jordan 1 GS Mid "Pink Quartz" sẽ được bán với giá retail $80 tại website Nike.com43einhalb trong thời gian tới. 

 

Nguồn: Nike.com 

Lưu Ý: Bản quyền nội dung bài viết thuộc sỡ hữu Sneakerhead Vietnam cá nhân, tổ chức có nhu cầu dựa theo ý tưởng bài viết vui lòng ghi nguồn bài viết. Xin cám ơn. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Với ý tưởng của những phiên bản Off-White x Nike...
Next Post Air Jordan 1 là một trong những phiên bản ưa thích nhất bởi những Sneakerhead, không chỉ vì đơn giản là 1 đôi giày có nhiều phiên bản collab nhất mà là vì đơn...
Remarkable