Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

X-Men x Reebok ra mắt bộ sưu tập hợp tác độc đáo

  • 17

Nếu bạn là người hâm mộ của Marvel, chắc chắn không thể bỏ qua sự ra mắt của 'Deadpool & Wolverine' trong năm 2024 này cùng với dự án hoạt hình mới mang tên X-Men 97. Thông qua những bộ phim này, X-Men có thể sẽ nổi tiếng trở lại sau một thời gian dài im ắng. Một trong những nỗ lực quảng bá của họ chính là hợp tác cùng Reebook để sáng tạo một bộ sưu tập giày đặc biệt dựa trên các nhân vật quan trọng, cụ thể là "Gambit" và "Wolverine". Tên giày cũng được đặt theo tên nhân vật. 

Cả hai đôi được thiết kế với màu sắc đặc trưng của nhân vật đó trong phim như đôi "Wolverine" có màu vàng/đen/xanh, "Gambit" có màu nâu/đen/hồng. Tuy nhiên, "Wolverine" sử dụng dòng Classic Leather của Reebok còn "Gambit" được sáng tạo trên mẫu Reebok Club C. Những người có đôi mắt tinh tế sẽ nhận ra các họa tiết hình học và đường may ở hông giày giúp người nhìn liên tưởng đến trang phục mà hai nhân vật mặc. Dựa vào các bộ sưu tập hợp tác của Reebok trong quá khứ, chúng ta có thể sẽ chứng kiến sự xuất hiện của nhiều đôi giày nữa trong bộ sưu tập này. 

Sắp tới, hai đôi "Gambit" và "Wolverine" sẽ được bán giá là 90 đô la vào ngày 2 tháng 5. Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng hình ảnh đầu tiên của bộ sưu tập này nhé!

- - - - -

X-men X Reebok Classic Leather "Wolverine"

Xmen Reebok Classic Leather Wolverine Release Date

X-men X Reebok Club C Revenge "Gambit"

Xmen Reebok Club C Revenge Gambit Release Date

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Được chế tạo để di chuyển trên các địa hình nhiều đá, giày có phần trên được dệt bằng Matryx® vừa thoáng khí vừa chống bụi bẩn.......
Next Post Ba phối màu New Balance 550 này có tên là Rosewood, Slate và Deep Lichen Green......
Remarkable