Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

BST Undefeated x Nike Air Terra Humara cập nhật hình ảnh phối màu thứ tư - "Light Menta"

  • 94

Tháng 12 năm 2023, Nike và Undefeated đã công bố hai phối màu độc quyền trên dòng Air Terra Humara. Đến tháng 2 năm 2024, CEO của Undefeated - Eric Peng Cheng, đã tiết lộ về việc sự xuất hiện của phối màu thứ ba "Cargo Khaki" và thứ tư là "Light Menta". Tuy nhiên đến nay hình ảnh đầu tiên của đôi "Light Menta" mới được tiết lộ. 

Ban đầu dòng Air Terra Humara này được thiết kế vào năm 1997 để đơn giản là sử dụng cho mục đích hoạt động ngoài trời. Thế nhưng thương hiệu đã phát triển nó thành một item mà mọi tín đồ thời trang yêu thích, đặc biệt là những người theo đuổi street style. Nay nhờ sự kết hợp sáng tạo với thương hiệu thời trang đường phố Undefeated mà đôi giày biểu tượng này càng trở nên cuốn hút.

Giống như thiết kế của những đôi Undefeated x Nike Air Terra Humara trước nhưng phiên bản "Light Menta" lấy màu xanh ngọc sáng làm chủ đạo. Chúng được làm nên từ các vật liệu cao cấp như da lộn, da, vải lưới để tạo nên kết cấu độc đáo và vẻ ngoài thể thao, mạnh mẽ. Các yếu tố thương hiệu như logo Undefeated nằm ở tag vải bên hông và in nổi sau gót trong khi thương hiệu Nike xuất hiện ở nhãn lưỡi giày và dấu Swoosh màu đen siêu cá tính.

Đặc biệt là các chữ "PLAY", "DIRT" tích hợp với các yếu tố phản quang 3M khiến đôi giày chất chơi này trở nên lạ mắt và thu hút bất chấp trong tối hay ngoài sáng. Cuối cùng để hoàn chỉnh thiết kế, phần đế giữa có nhiều màu như màu hồng, xám và xanh sáng tương tự như phần upper cùng với nhiều đốm trắng. 

Dự kiến bộ sưu tập Undefeated x Nike Air Terra Humara sẽ được ra mắt vào ngày 24 tháng 2 năm 2024 tại các cửa hàng UNDEFEATED Chapter, trang web của Undefeated và Nike. Chúng sẽ có sẵn trong các kích cỡ dành cho nam với giá bán lẻ là 170 USD. Hãy theo dõi lịch ra mắt của Sneakerhead Vietnam thường xuyên để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những đôi giày độc đáo này nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Điểm nhấn của bộ sưu tập là những chiếc áo khoác với những chiếc áo da lông mềm mại, áo khoác bomber phồng mang đặc điểm của thành phố London,......
Next Post Điểm nhấn nổi bật là áo phông, áo hoodie và mũ có cách xử lý logo Thrasher rực lửa mang tính biểu tượng được áp dụng cho logo Palace. ......
Remarkable