Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike chuẩn bị ra mắt một mẫu thiết kế mới với bộ đế VaporMax

  • 205

Sau sự ra mắt của Nike Air VaporMax vào năm 2017, Nike đã liên tiếp sử dụng bộ đế VaporMax nổi bật cho một vài đôi giày của mình. Tiếp tục xu hướng đó, gã khổng lồ trong ngành thể thao đã sẵn sàng để ra mắt một mẫu thiết kế mới với bộ đế trên. Chúng có thể được gọi là “VaporMax Roam” hoặc “VaporMax Moc Roam”.

Nike VaporMax Moc Roam dự kiến sẽ ra mắt vào mùa Lễ hội 2023 này với phối màu “Triple Black” và “Light Grey”. Từ những hình ảnh ban đầu, chiếc giày này có phần ủng bên trong được làm từ vải dệt. Các tấm vải che bên ngoài cũng sử dụng loại không đường may và các lớp phủ hàn nhiệt để chống mài mòn. Cuối cùng là phần đế VaporMax được thay đổi một chút về màu sắc để đồng bộ với phần thân giày.

Dự kiến đôi VaporMax Moc Roam trên sẽ có giá $220 và ra mắt vào dịp Lễ 2023 với đầy đủ kích thước. Cùng theo dõi Sneakerhead Vietnam chờ đợi nhiều hình ảnh hơn về đôi giày này nhé!

Nike VaporMax Moc Roam First Look Release Info DZ7273-001 Date Buy Price

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trong thời gian tới đây, New Balance sẽ tiếp tục tung ra bộ sưu tập New Balance “Beneath the Surface” cùng với Joe Freshgoods...
Next Post Sau sự ra mắt của đôi giày Converse Chuck 70 thì anh đang được đồn rằng sẽ nhận một đôi giày đặc trưng khác là Air Zoom GT Cut 2 từ Nike. .........
Remarkable