Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Supreme New York Tuần Thứ 9 SS2020 

  • 3050

Đến hẹn lại lên, sau đợt ra mắt thành công vào tuần thứ 8, hãng thời trang đường phố nổi tiếng Supreme New York tiếp tục cho ra mắt những phiên bản collab cùng với MLB và ban nhạc rock My Bloody Valentine trong tuần thứ 9 này. 

My Bloody Valentine là ban nhạc được thành lập vào năm 1983 tại thành phố Dublin.Trong suốt nhiều năm cống hiến, họ định đã là nền tảng cũng như định hình âm nhạc và cung cấp cho ngành giải trí mới cũng như người hâm mộ của họ và bây giờ nhiều năm sau một cái nhìn chân thật về âm nhạc. Trong đợt ra mắt vào tuần thứ 9 này, Supreme New York sẽ cùng kết hợp với ban nhạc để cho ra mắt phiên bản áo Trucker, áo Rayon, áo Hoodies và 2 loại T-Shirt khác. 

Ngoài ra, trong bộ sưu tập lần này còn bao gồm những sản phẩm kết hợp với MLB. Hãy cùng ngắm qua bộ sưu tập tuần thứ 9 của Supreme New York kết hợp cùng với MLB và My Bloody Valentine nhé. 

Image

Nguồn: Supreme New York ; dropsSupreme 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thêm một phối màu nữa cho series Air Force 1 Shadow....
Next Post Hãng kem Ben & Jerry's đang hợp tác với Nike Skateboarding để làm nóng mùa hè lên với một phiên bản Nike SB Dunk Low xịn xò được lấy cảm hứng từ vị kem "Chunky...
Remarkable