Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Đã có thông tin địa điểm ra mắt và giá bán dự kiến của Yeezy Boost 700 Mauve v2

  • 1673

Với những tin đồn dữ dội, tranh cãi luôn tràn ngập xung quanh Kanye West với tốc độ nhanh hơn bao giờ hết trong vài tháng qua, việc phát hành adidas Yeezy Boost 700 “Mauve” được đánh giá cao là một trong những điều mong chờ nhất.

Mẫu Chunky sneaker của West giống như bản tính đàn ông của anh ấy: táo bạo, biến đối và thậm chí quan trọng hơn cuộc sống. Màu sắc “Mauve” dường như rất hoàn hảo vì tính thẩm mỹ cao với sự pha trộn phong cách của tông màu nâu và xám. Đôi giày rất cầu kì vì có lưới/da/da lộn được "đắp" nhiều lớp tạo ra một cái nhìn không thể nhầm lẫn được, trong khi các đốm màu vàng neon phần trên đế giữa màu nâu tạo thêm một chút độ sáng mới. Sau đó, giày được hoàn thiện với miếng lót tăng cường và đế ngoài kẹo cao su.

Mẫu Adidas Yeezys mới này sẽ được phát hành toàn cầu vào ngày 27 tháng 10, vì vậy hãy xem danh sách link mua dưới đây để có cơ hội tốt nhất để đảm bảo một đôi cho bản thân vào ngày phát hành:

Giá dự kiến: 700$

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post Nhà thiết kế / Rapper Kanye West luôn thể hiện những gì mà anh tin là đúng để phục vụ cho cộng đồng. Nhân dịp ra mắt đôi adidas Yeezy 700 V2 Geode...
Remarkable