Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Yeezy Boost 350 v2 "True Form" xuất hiện trong bộ sưu tập Yeezy 350 2019 

  • 2449

Với sự xuất hiện của phiên bản Yeezy Boost 350 V2 phối màu "Clay" được cộng đồng Sneaker quan tâm những ngày trước đây. Thì mới đây, theo Yeezymafia một phối màu mới cho Yeezy Boost 350 V2 đã xuất hiện. Bổ sung trong bộ sưu tập Yeezy 350 trong năm 2019, chính là phối màu "True Form". Có thể thấy với thiết kế như những đôi "Static" với đường "Stripe" có thể nhìn xuyên qua. Phiên bản Yeezy Boost 350 v2 "True Form", có những thiết kế như người anh tiền nhiệm "Static". Đặc biết hơn là cách phối màu của đôi sneaker này có những đường nét được lấy ý tưởng từ đôi Beluga 1.0 và Beluga 2.0. Với phối màu xám và cam xuyên suốt trong đôi giày. Phần pulltab ở gót giày và phần đế được tô điểm một màu cam nhẹ nhàng. Cùng xuất hiện trên nền xám, đôi giày trở nên dễ dàng phối với tất cả các outfit.

Một thông tin nữa chính là cả 3 phiên bản trước đây bao gồm Yeezy Boost 350 v2 "Clay", "Hyperspace", True Form" sẽ đều được dự kiến sẽ ra mắt vào mùa xuân này. Hãy quay trở lại Sneakerhead Vietnam vào thời gia tới để cập nhật những thông tin với nhất. 

 

 

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phiên bản 1 of 1...
Next Post Theo thông tin vừa mới cập nhật, @Yeezymafia đã đăng tải 1 thông tin vô cùng thú vị. Bộ ba phiên bản Yeezy Boost 350 V2 Earth, Tail Light, và Flax sẽ ra mắt theo châu...
Remarkable