Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jenna Ortega, Son Heung Min, Trae Young góp mặt trong chiến dịch ra mắt dòng sản phẩm mới toanh adidas Sportswear 

  • 294

Fan adidas đâu hết rồi, nhà ba sọc vừa tung chiến dịch ra mắt dòng sản phẩm mới adidas Sportswear mang tên “All That You Are” với sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như: Tiền đạo Son Heung-min - Người đang giữ danh hiệu Chiếc giày vàng giải Ngoại hạng Anh, vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp Trae Young, nữ tiền đạo giải Hạng nhất nữ Anh Mary Fowler, và game thủ nổi tiếng Carolina Voltan đây này! 

adidas Launch New Label, Sportswear, With Actress, Advocate, Producer and  Style Icon, Jenna Ortega

adidas Launch New Label, Sportswear, With Actress, Advocate, Producer and  Style Icon, Jenna Ortega

Với phương châm phong cách thời thượng khởi nguồn từ thể thao (Born From Sport Worn For Style). Dòng sản phẩm mới này là sự kết hợp hoàn hảo giữa dòng Performance chuyên dụng cho thể thao và dòng thời trang Originals, mở ra một kỷ nguyên mới cho thương hiệu thời trang thể thao đến từ Đức. adidas Sportswear sử dụng các công nghệ mới nhất của adidas nhưng vẫn ưu tiên đảm bảo phong cách, sự thoải mái và tính linh hoạt.

Adidas Launches New Label, Sportswear With Actress Jenna Ortega | SGB Media  OnlineVới định hướng tiếp cận mới trong năm 2023 và trong tương lai, dòng sản phẩm adidas Sportswear được lấy cảm hứng và thiết kế dành riêng cho thế hệ trẻ, hướng đến sự thoải mái và phong cách thời trang tối giản. Đặc biệt, chiến dịch còn có sự tham gia của nữ diễn viên nổi tiếng Jenna Ortega vừa chính thức gia nhập đại gia đình adidas từ ngày 1 tháng 2 năm 2023. Là một biểu tượng sáng tạo trên màn ảnh và cũng là người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt, Jenna Ortega hứa hẹn sẽ trở thành một trong những người tiên phong thú vị nhất trong thế hệ trẻ. Jenna chia sẻ:

“Tôi đã yêu adidas từ nhiều năm nay. Với tôi, adidas luôn hiện hữu trong thể thao, âm nhạc và văn hóa, và sẽ tiếp tục tiên phong đổi mới theo nhiều cách. Trong hành trình trưởng thành của tôi, trang phục luôn phải là giày adidas và áo phông, và đến nay, tủ quần áo của tôi vẫn được tạo thành từ biểu tượng ba sọc. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi trở thành một phần của đại gia đình adidas”.

Jenna Ortega trở thành tân Đại sứ Thương hiệu của Adidas | ELLE

Ra mắt vào Xuân Hè 2023, bộ sưu tập (BST) đầu tiên của dòng Sportswear sở hữu những đường cắt đơn giản, thiết kế theo phong cách hình khối màu sắc và lược bỏ các chi tiết trên mỗi phần trước khi ghép phối thành trang phục hoàn chỉnh, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ về việc phối trang phục và phụ kiện phá cách để thể hiện “All That You Are”. Trọng tâm của lần ra mắt này là sự kết hợp giữa giày AVRYN và dòng trang phục cải tiến TIRO, với tính thẩm mỹ tối giản nhưng tầm nhìn rộng lớn về một phong cách thời thượng khởi nguồn từ thể thao. Ngoài ra, BST còn có trang phục Express Dress có chất liệu giống như lụa lấy cảm hứng từ bóng đá, áo Express Jersey vừa vặn thoải mái, áo khoác Express Coach ngoại cỡ,...

ALL THAT YOU ARE: Το μήνυμα της νέας Adidas Sportswear Collection - Queen.gr

Neue Linie zwischen Performance und Originals: Kick-off für Adidas  SportswearNeue Linie zwischen Performance und Originals: Kick-off für Adidas  Sportswear

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sự hợp tác mới nhằm mục đích tôn vinh thiết kế sang trọng và nghề thủ công di sản của thương hiệu....
Next Post MSCHF thật biết cách làm sneakerhead thích thú....
Remarkable