Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

So sánh hai phiên bản "Raptors" của Air Jordan 7

  • 299

Nếu ai đã từng xem qua hoặc sở hữu một đôi Air Jordan 7 thì có thể thấy được sự tương đồng trong thiết kế của Nike Huarache High và Jordan 7 ở phần cổ giày với chi tiết đệm bổ sung. Air Jordan 7 cũng giữ một vị trí đặc biệt trong tâm trí của khán giả bởi năm 1992 Michael Jordan đã mang đôi giày này và đoạt lấy chức vô địch NBA lần thứ hai; Sau đó dẫn dắt Đội Dream Team đoạt HCV Olympic tại Barcelona. Trong bài viết này, hãy cùng team Sneakerhead Vietnam sẽ cùng hồi tưởng và so sánh hai phiên bản khác nhau của biểu tượng "Raptors" nhé!

Air Jordan 7 "Raptors"

Phiên bản này xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1992 và xuất hiện lại gần đây nhất vào năm 2012. Đôi giày này có phần upper bằng nubuck màu đen mạnh mẽ với các chi tiết màu True Red và Club Purple nổi bật. Cụm từ "Raptors" và màu của nó lấy cảm hứng từ màu và tên của đội Toronto Raptors.

304775-018

Air Jordan 7 "DMP"

Biến thể này là một phần của Bộ sưu tập "Defining Moments". Bộ sưu tập này cho ra hai phối màu rõ ràng, một được lấy cảm hứng từ đồng phục của đội Toronto Raptors và một từ đội Orlando Magic. Phiên bản "Raptors" mới có một upper bằng nubuck màu đen nhưng ngã xám hơn so với phiên bản ban đầu ở một số vị trí ở phần upper. Các điểm nhấn màu đỏ xuất hiện ở trung tâm giày, tại biểu tượng Jumpman đặc trưng. 

304775-043

Các bạn thấy đôi nào ấn tượng hơn? Cùng chia sẻ cảm nhận của bạn với team Sneakerhead Vietnam tại bình luận nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Toàn bộ hệ sinh thái của Swoosh từ Nike SB đến Jordan, đều tham gia vào danh sách giày ra mắt tuần này.......
Next Post Phiên bản "Sashiko" sắp ra mắt này là minh chứng cho tính linh hoạt của giày chạy bộ, chứng minh rằng hiệu suất và thiết kế thủ công có thể đi đôi...
Remarkable