Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Breanna Stewart x Puma ra mắt giày bóng rổ dành riêng cho phái nữ 

  • 456

Sau khi ký hợp đồng với Puma vào tháng 5 năm 2021, ngôi sao của Seattle Storm, Breanna Stewart đã chuẩn bị cho việc phát hành đôi giày thể thao dành riêng cho mình. Stewart đang đi theo bước chân của các cầu thủ bóng rổ nữ chuyên nghiệp vĩ đại nhất mọi thời đại, có thể nói đến như Cheryl Swoopes, Chamique Holdsclaw, Candace Parker và cựu đồng nghiệp UCONN, Diana Taurasi. Họ đều có giày thể thao đặc trưng của riêng với các thương hiệu tương ứng. Giờ đây, chúng ta đã có thông tin chi tiết chính thức về đôi giày dành riêng cho Breanna Stewart sau khi Puma chính thức tiết lộ mẫu Puma Stewie 1.

Trong khi thử nghiệm đôi giày thể thao đặc trưng của cô ấy trong suốt mùa giải WNBA 2022, Puma Stewie 1 sẽ ra mắt vào cuối mùa thu này. Phiên bản này được mệnh danh là “Quiet Fire” lấy cảm hứng từ bản chất dữ dội nhưng khiêm tốn của Breanna.

Thiết kế của chiếc Puma Stewie 1 khá nổi bật với màu xanh lá cây neon được tạo thành từ các lớp monomesh, nhằm mục đích tạo sự thoải mái, hỗ trợ và thoáng. Thiết kế lấy cảm hứng từ Sao Bắc Đẩu và là cái cúi đầu cho trường Trung học Cicero North Syracuse của cô. Đặc biệt là phần da độn phía sau giày và dấu sẹo, là đại diện cho hai ca phẫu thuật Achilles của Stewart. Phiên bản này được Puma hoàn thiện với đế giữa là NITRO Foam và đế ngoài màu xanh neon đồng bộ có hình chú báo nhảy của Puma.

Stewart nói: “Được hợp tác với Puma để chế tạo ra đôi giày thể thao bóng rổ dành cho phụ nữ đầu tiên trong vòng 12 năm qua là một vinh dự. “Tôi hy vọng rằng đây là sản phẩm đầu tiên trong di sản giày thể thao đặc trưng dành cho các vận động viên nữ ở tất cả các môn thể thao và đóng vai trò là nguồn cảm hứng cho tất cả những người trẻ tuổi rằng điều này, cùng với bất kỳ thành tích nào, đều có thể thực hiện được.”

Puma Stewie 1 và các trang phục đi kèm được phát hành bắt đầu từ tháng 9 tại Puma.com và tại các nhà bán lẻ Puma chọn lọc với giá từ $ 35 đến $ 140.

-------------------------

Puma Stewie 1

  • Thời gian dự kiến: 16/9/2022
  • Giá bán dự kiến: $145 (Update 20/9: $120)
  • Nơi bán: Puma

--------------------------------

Puma Stewie 1 Lateral

Puma Stewie 1 Top

Puma Stewie 1 Heel

Puma Stewie 1 Outsole

 

Nguồn: Soleretriever, Solecollector

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Air Jordan 1 High OG “Spider-Man: Across the Spider-Verse” được các đầu giày chờ đợi....
Next Post Supreme đã hợp tác với ban nhạc post-punk thử nghiệm của Anh Public Image Ltd (PiL), đứng đầu là John Lydon của Sex Pistols.......
Remarkable