Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

SHEIN bị Uniqlo kiện vì dám nhái mẫu túi vải bán nguyệt nổi tiếng

  • 160

Theo Business of Fashion, Uniqlo đã đệ đơn kiện Roadget Business Pte, Fashion Choice Pte. và SHEIN Japan Co. tại Tòa án quận Tokyo vào ngày 28 tháng 12. Uniqlo đang yêu cầu SHEIN, một công ty do Trung Quốc thành lập hiện có trụ sở tại Singapore, phải dừng ngay việc bán “sản phẩm nhái” này và bồi thường thiệt hại.

Uniqlo Is Suing Shein Over Its Viral Round Mini Shoulder Bag Design | Teen  Vogue

Fast Retailing chia sẻ trong một tuyên bố: “Công ty đã nộp đơn khiếu nại này vì họ xác định rằng hình thức của các sản phẩm nhái do Shein bán gần giống với hình thức của sản phẩm của chính họ. Việc Shein bán các sản phẩm nhái làm suy giảm đáng kể niềm tin cao độ của khách hàng đối với chất lượng của thương hiệu Uniqlo và các sản phẩm của hãng.”

Vụ kiện vi phạm bản quyền của Fast Retailing đối với SHEIN diễn ra sau các vụ kiện vi phạm bản quyền của Chrome Hearts và Hennes & Mauritz AB lần lượt từ tháng 9 và tháng 7 năm 2023.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thêm vào danh sách là một đôi giày mới vừa được ra mắt với dòng chữ “University Red” ở dấu Swoosh, logo Jumpman ở lưỡi giày và logo mặt Cactus Jack thêu...
Next Post Màu sắc phong phú của đỏ hồng và hồng đang hòa quyện vào nhau trong bộ sưu tập giày dép như Blazer Mid ’77 này....