Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Top Ten Patent bóng bẩy trong bộ cánh màu đỏ và đen

  • 291
Các mẫu giày thể thao cổ điển thường được đánh giá cao trong cộng đồng sneakerhead. Mặc dù các mẫu bóng rổ adidas kiểu cũ có thể không có sức hút nhiều như các mẫu giày retro của Jordan hoặc Nike.. Nhưng các mẫu giày da bóng của adidas như adidas Top Ten có một lượng người hâm mộ vững chắc qua nhiều thập kỷ. Trong lần trở lại sắp tới, adidas sẽ gia tăng một số đường nét tinh tế cho dòng giày này và ra mắt với hai phối màu “Đen” và “Đỏ”.
 
Giữ nguyên thiết kế tiêu chuẩn, đôi giày thể thao này được bao phủ bằng lớp da sáng bóng và có sự tương phản giữa hai màu đen/đỏ và trắng. Các điểm nhấn màu trắng có thể thấy trên thương hiệu Three Stripes dọc theo giữa bàn chân, hay lưỡi gà và đường viền xung quanh cổ giày. Trên lưỡi giày có logo mang nhãn hiệu “adidas Top Ten”. Chúng được hoàn tất với đế giữa bằng cao su màu trắng kết hợp với đế ngoài cao su đồng màu với từng đôi.
 
adidas Top Ten Patent Pack sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 15 tháng 1 năm 2023 thông qua adidas và một số đại lý bán lẻ của thương hiệu. Đôi giày này có kích thước dành cho nam với giá bán 100 đô la. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để luôn cập nhật lịch ra mắt, xổ số, tin tức mới nhất, v.v. trong thế giới sneaker và streetwear nhé!
-------------------------
adidas Top Ten Patent Pack
Ngày ra mắt: 15/1/2023
Giá bán: $100
Nơi bán: adidas
-------------------------
Nguồn: soleretriever
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Có vẻ như màu sắc của đường chân trời trong bức ảnh là cảm hứng cho đôi Air Jordan 1 Mid GS mới nhất của thương hiệu Jordan.......
Next Post Một trong những thương hiệu công bố sẽ tham gia vào dịp lễ Tết Nguyên đán lần này là Dr. Martens.......
Remarkable