Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Gazelle phiên bản Manchester United dành cho Quỷ Đỏ rực rỡ

  • 413

Trong vài tháng qua, nhóm adidas Originals đã xem lại một số thiết kế phổ biến nhất của mình với cách phối màu lấy cảm hứng từ – hoặc phù hợp với – các câu lạc bộ và quốc gia bóng đá hàng đầu. Bộ sưu tập kỷ niệm Argentina, Mexico và những quốc gia khác sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 12, nhưng Three Stripes gần đây đã tung ra Gazelle kỷ niệm di sản của Man U.

feature image

Không có gì đáng ngạc nhiên, đôi giày thể thao này được bao phủ bởi một lớp da lộn màu đỏ đậm gợi lên biệt danh “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, các biểu tượng trường học cũ trên lưỡi đã tăng gấp đôi so với biệt danh tinh quái, có đặc điểm của câu lạc bộ trong lớp hoàn thiện “Vàng kim loại”. Các chi tiết xây dựng thương hiệu ở mặt bên, cột sống và lót giày cũng tạo nên lớp hoàn thiện lung linh phù hợp với một trong những đội bóng nổi tiếng nhất nước Anh và thế giới.

Các tấm da 3 sọc và gót chân Achilles khác biệt so với xung quanh trong một “Core Black” đơn giản cũng giúp tái tạo lại bộ đồ của câu lạc bộ ở dạng giày thể thao. Dưới chân, Manchester United Gazelle chọn lớp hoàn thiện “Cloud White” đã được thử và chứng minh, cho phép các chi tiết phía trên nổi bật trong ánh đèn sân khấu.

Bạn có thể mua size của mình ngay bây giờ thông qua adidas.com với giá 100 USD.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Điểm độc đáo của phiên bản đặc biệt này là thiết kế kính phía sau, thể hiện cấu trúc bên trong của áo khoác Maison Margiela..........
Next Post Với biệt danh King James, LeBron James là gương mặt nổi tiếng trong làng bóng rổ tại Mỹ và thế giới suốt gần hai thập niên qua..........