Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jordan Legacy 312 có phối màu “Light Khaki” hợp với sắc thu 

  • 238

Trong vài tháng qua, thiết kế có sự hỗ trợ của Don C đã xuất hiện với sự kết hợp màu sắc mới dành cho cả những người hâm mộ Michael Jordan cuồng nhiệt và bình thường. Sự thay đổi mới nhất của Jordan Legacy 312 cho thấy thiết kế kết hợp mang bảng màu “Light Khaki/Medium Olive/Team Red” thân thiện với mùa thu. Thoạt nhìn, mẫu giày có những điểm tương đồng với PSG Jordan Legacy 312 Low, nhưng khi kiểm tra kỹ lưỡng sẽ thấy một sản phẩm đủ khác biệt.

Cấu trúc da ở phía trên chọn tông màu nâu nhạt, tạo tiền đề cho một số nét tinh tế của mùa thu. Các vòng ren bằng nhựa và nhãn hiệu khác biệt so với môi trường xung quanh với các sắc thái Medium Olive với sắc thái đậm nhất xuất hiện ở dạng đường cong. Hình in voi được ghép từ Air Jordan 3 của Tinker Hatfield có tông màu hòa quyện với phần trên “Light Khaki”. Dưới chân, bộ phận đế lai có tính thẩm mỹ tương đối nhẹ nhàng, nhưng đế ngoài lại hoàn thiện tổng thể với hương vị đậm đà “Team Red”.

Ngày ra mắt nike.com của công ty vẫn chưa được thương hiệu tiết lộ vào thời điểm viết bài này, nhưng điều đó có thể sẽ sớm thay đổi. Chuẩn bị 145 USD để lụm giày!

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trước đây, mẫu giày này đã đóng vai trò là tấm nền cho các phiên bản được săn đón, bao gồm cả sự hợp tác với JJJJound năm ngoái đã lọt vào danh sách......
Next Post Bắt tay vào một bảng màu gợi nhớ một cách kỳ lạ đến chiếc Air Jordan 4 “Olive"......