Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập hợp tác đầy phong cách: Turnstile x Converse 

  • 141

Ban nhạc hardcore punk Turnstile của Baltimore (Mỹ) vừa hợp tác với Converse để tạo ra một bộ sưu tập giày độc đáo với hai mẫu Chuck 70 và Turnstile One Star Pro. Bộ sưu tập này mang năng lượng của ban nhạc trên và bị ảnh hưởng bởi bộ môn skateboarding. Trong đó chiếc Chuck 70 được đặt tên theo bài hát "BLACKOUT" đầy tự hào với phần upper màu đen lấy cảm hứng từ album "Glow On". Nó có phần đế bán trong bao phủ lấy phần thân giày màu đen cho hiệu ứng chuyển màu cực chất đúng phong cách rock cùng với hiệu ứng tương phản mạnh bởi hai màu trắng đen. Đôi giày này phản ánh chân thực năng lượng mạnh mẽ của Turnstile.

Chiếc Turnstile One Star Pro còn lại có tên là "ONLY ONE STAR" được lấy cảm hứng từ lời bài hát "Can't Be The Only One". Đôi giày này là siêu phẩm kết hợp giữa hardcore punk và skateboarding. Nó lấy màu trắng làm chủ đạo với các ngôi sao màu đỏ đính kim sa nổi bật tại phần upper. Các yếu tố thương hiệu xuất hiện ở lưỡi và đế giày cùng với hình ảnh lời bài hát xuất hiện dọc phần foxing tạo nên một diện mạo hoàn chỉnh. Thương hiệu ưu tiên sự thoải mái nên ưu ái dành cho đôi One Star Pro này lớp lót CX foam, đế ngoại cảnh của CONS và cấu tạo lưỡi giày có khả năng co giãn tốt để đảm bảo sự vừa vặn khi mang.

Bộ sưu tập Turnstile x Converse sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng 1 năm 2024 trên trang web Converse và một số đại lý của thương hiệu. Giá của hai đôi Chuck 70 và One Star Pro lần lượt là 95 USD và 80 USD. Những đôi giày này được mang danh phiên bản giới hạn, thế nên những người hâm mộ hardcore punk và skateboarding đừng bỏ lỡ mà hãy đánh dấu ngày ra mắt và follow ngay team Sneakerhead Vietnam nhé!

Cùng team mình chiêm ngưỡng hình ảnh hai đôi giày qua hình ảnh bên dưới:

Turnstile x Converse Chuck 70

Nguồn: sneakerbardetroit

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bảng màu của ba đôi Air Max TL 2.5 mới cũng bị ảnh hưởng bởi bộ sưu tập COMME des GARÇONS HOMME PLUS Thu/Đông 2024......
Next Post Mặc dù đã U60 nhưng Jennifer Lopez vẫn cực kỳ xinh đẹp và gợi cảm...
Remarkable