Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Beyoncé và adidas đường ai nấy đi

  • 276

The Hollywood Reporter không hề khiến giới Sneakerhead bất ngờ khi đưa tin doanh nhân từng đoạt giải Grammy và thương hiệu phong cách sống của Đức đã đồng ý chia tay. Năm 2018, Beyoncé bắt đầu hợp tác sáng tạo với Adidas, nơi cô ra mắt lại dòng quần áo năng động Ivy Park đồng thời phát triển giày dép và quần áo mới cho thương hiệu.

Nhưng dường như có sự khác biệt lớn về mặt sáng tạo giữa Ivy Park và Adidas, và Beyoncé đang hào hứng tìm cách lấy lại thương hiệu, vạch ra con đường của riêng mình và duy trì sự tự do sáng tạo. Năm 2016, Beyoncé ra mắt Ivy Park, công ty liên doanh với Sir Philip Green của Topshop. Liên doanh 50-50 với Topshop kết thúc vào năm 2018 và Beyoncé giành được toàn quyền sở hữu Ivy Park.

ới sự hồi sinh gần đây của mối quan hệ đối tác FENTY x PUMA, biểu tượng của Mỹ có thể đạt được thỏa thuận với công ty Đức, đặc biệt khi xem xét Jay-Z đã từng là giám đốc sáng tạo cho mảng bóng rổ.

feature image

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Để đẩy mạnh đổi mới thời trang và giày dép hơn nữa, Balmain đã hợp tác với Space Runners để tạo ra một phiên bản giới hạn cho những đôi giày thể thao...
Next Post Mẫu Dunk Low này khá được các đầu giày yêu thích....
Remarkable