Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike SB bắt tay với Jarritos Apparel ra mắt bộ sưu tập mới?

  • 238

Có thể Nike SB và thương hiệu nước giải khát được yêu thích Jarritos sẽ hợp tác với nhau. Thông tin này được rò rỉ lần đầu tiên bởi Brendan Dunne của Complex, người thường tung 'các nguồn tin trong ngành giày thể thao'. Mặc dù hiện tại chúng tôi không biết bất cứ điều gì về vẻ ngoài của đôi giày, nhưng các hương vị của Jarritos như Ổi, Chanh và Chanh dây có thể sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho thiết kế lần này. Có thể là một đôi giày mang màu sắc táo bạo của các loại trái cây, giống với bản chất vui tươi của những lần hợp tác với Nike SB. 

Jarritos là mặt hàng chủ lực tại các xe bán bánh taco và bodegas trên khắp Hoa Kỳ, mặc dù đồ uống này có thể ít phổ biến hơn ở các nơi khác trên thế giới. Tuy nhiên, đây là một sự hợp tác thú vị nếu được lên kệ. Jarritos x Nike SB Dunk được đồn đoán sẽ ra mắt trong năm 2023 này.

Trong thời gian chờ đợi, cùng Sneakerhead Vietnam xem Nike SB mới nhất có sẵn trên cửa hàng trực tuyến của họ nhé! Chúng tôi sẽ cập nhật nhiều thông tin bổ ích khác cho các sneakerhead, đừng bỏ lỡ!

Take a First Look at the Nike SB x Jarritos Apparel Collection Fashion

Take a First Look at the Nike SB x Jarritos Apparel Collection Fashion

 

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike Air More Uptempo "Photon Dust" cool ngầu hợp mọi phong cách....
Next Post Trong thời điểm giao mùa sang mùa hè, Nike ACG đã giới thiệu thêm một phối màu khác của Air Moc nổi tiếng với màu “Black/Antraxit”....
Remarkable