Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Đừng bỏ lỡ bộ đôi Bumblee - Optimus trong lần hợp tác giữa Transformers x Puma với RS-X

  • 1819

Trong khi nhượng quyền thương mại Transformers đã có từ năm 1984, series phim của Shia LaBeouf do Michael Bay sản xuất đã thúc đẩy Autobots và Decepticons trở thành một hiện tượng của phòng vé lúc này. Để vinh danh sản phẩm Hasbro Inc., Puma bày tỏ để tỏ lòng ngưỡng mộ với hai trong số các Autobots nổi tiếng nhất, Bumblebee và Optimus Prime, bằng cách ra mắt hai mẫu RS-X mới toanh. Được xem như là phiên bản hiện đại nhất của dòng RS-0 từ những năm 1980, RS-X chính là điều hoàn hảo nhất để có thể nắm bắt những sức mạnh tân tiến của những cổ máy chiến đấu ngoài vũ trụ này.

Được thiết kế bằng hai màu sắc đặc trưng của hai nhân vật chính của hành tinh Cybertron, đôi của Bumblebee được tạo thành theo màu sắc của Quite Shade và Cyber ​​Yellow, trong khi phiên bản của Optimus tự hào có sự kết hợp giữa Dazzling Blue và High Risk Red. Dĩ nhiên, sự hiện diện của biểu tượng của Autobots nhằm khẳng định mạnh mẽ cho sự hợp tác này, được dán trên cả hai gót bằng bạc kim loại, trên cả lưỡi gà màu trắng, và đặt đối xứng với phần đầu của mỗi nhân vật bên đế trong.

Cặp đôi hiện được lên kế hoạch phát hành độc quyền tại Foot LockerPuma vào ngày 22 tháng 11 ở châu Âu và giữa tháng 12 ở Hoa Kỳ và thế giới về kích cỡ cho trẻ em và người lớn, cùng với bộ sưu tập trang phục toàn diện. Hãy tận hưởng hai phiên bản này và cho chúng tôi biết bạn cảm nghĩ của bạn bên dưới.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post Tiếp tục phát hành cho Tuần 5 của SS19, Supreme đang chuẩn bị sự hợp tác The North Face đầu tiên trong năm và một loạt các mặt hàng chủ lực nổi bật khác....
Remarkable