Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập giày trẻ em dành cho năm Rồng của Nike có thêm một đôi Dunk Low

  • 187

Bộ sưu tập "Year of the Dragon" của Nike biến tấu các thiết kế cổ điển để ra mắt các sản phẩm dành cho trẻ em

Dưới đây là một phiên bản Dunk Low độc quyền mới với màu sắc chủ đạo là màu trắng. Các lớp phủ màu xám "Greyscale" và các chi tiết màu đỏ sặc sỡ xuất hiện để làm điểm nhấn cho đôi giày này như: cổ giày, lớp lót giày bên trong, gót giày. Đặc biệt là chú rồng hoạt hình ngộ nghĩnh ôm lấy dấu Swoosh được làm bằng miếng dán Velcro cực kỳ phá cách và độc đáo.

Year of the Dragon

Đôi giày này được thiết kế với phần lót cực kỳ êm ái với lỗ thông hơi thoáng khí ở phần mũi giày. Đồng thời, lưỡi giày và lớp lót bên trong được làm bằng vải lưới giúp làm tăng sự thoải mái.

Mẫu thiết kế được hoàn thiện với đế giữa màu trắng và đế ngoài cao su đen chắc chắn.

Hãy follow team Sneakerhead Vietnam để cập nhật lịch ra mắt chính thức của Nike Dunk Low "Year of the Dragon" mới trên. Dự kiến nó sẽ được bán ra vào tháng 1 năm 2024 và có mặt tại một số đại lý của Nike cả online và offline, bao gồm trang web chính thức của Nike. Với mức giá chỉ 100 USD, đôi Dunk phiên bản giới hạn này là lựa chọn hoàn hảo cho các phụ huynh muốn tạo điểm nhấn cho các bé nhà mình trong mùa Tết này.

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đúng như dự đoán của team Sneakerhead, đôi này lấy cảm hứng từ nỗi sợ nên có nhiều màu xám khác nhau trải khắp phần trên với các điểm nhấn “Total......
Next Post Nike sẽ đem đến một sự kết hợp đa màu sắc cực kỳ nổi bật dành cho mẫu thiết kế biểu tượng của Tinker Hatfield...
Remarkable