Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Johnny Depp ký hợp đồng quảng cáo Dior Sauvage trị giá 20 triệu USD

  • 226

Dior đã chính thức gia hạn hợp tác với Johnny Depp. Thương hiệu Pháp thuộc sở hữu của LVMH đã ký một hợp đồng mới trị giá 20 triệu USD trong ba năm với nam diễn viên để quảng cáo Dior Sauvage. Đây cũng là hợp đồng nước hoa nam lớn nhất từng được ký kết.

Theo Variety, thương vụ Dior Sauvage của Johnny Depp làm lu mờ thương vụ Dior Homme trị giá 12 triệu USD của Robert Pattinson và thương vụ Chanel No.5 trị giá 7 triệu USD của Brad Pitt. Ngôi sao Cướp biển vùng Ca-ri-bê đã quảng cáo cho loại nước hoa này kể từ khi ra mắt vào năm 2015. Sau chiến thắng của Johnny Depp, doanh số bán hàng của Dior Sauvage được cho là đã tăng vọt. Bernard Arnault, Giám đốc điều hành của LVMH cho rằng “hình ảnh của Johhny Depp” là một trong những lý do chính khiến nước hoa này trở thành “một thành công đáng kể”.

Thông báo về thỏa thuận với Dior được đưa ra đúng lúc Johnny Depp dự kiến sẽ có mặt tại Liên hoan phim Cannes cho buổi ra mắt thế giới vào ngày 16 tháng 5 của bộ phim lịch sử Maïwenn, Jeanne du Barry. Với thỏa thuận mới giữa Dior và Depp, có vẻ như thương hiệu xa xỉ của Pháp vẫn chưa sẵn sàng từ bỏ mối quan hệ của họ.

Dior thắng lớn vì đã lựa chọn đứng về phía Johnny Depp - Nhịp sống kinh tế  Việt Nam & Thế giới

2
Comments 2
  • Long Nguyen

    Sauvage là ông vua của những buổi tiệc đây mà. Mấy ông Badboy cỡ nào cũng hay xài mùi này

    11-07-2023
  • Cong Hoai An

    Điều tuyệt vời với Dior Sauvage là không chỉ hương thơm độc đáo, mà còn là gương mặt đại diện - Johnny Depp. Chắc chắn sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm này!

    11-07-2023
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mẫu dép hợp tác chưa gì đã được nhiều người yêu thích....
Next Post Với giá 600 USD, đôi Y-3 ITOGO “Blue” sẽ khiến nhiều sneakerhead chùn bước....
Remarkable