Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hello Kitty xuất hiện trên adidas Stan Smith 

  • 348

Gần đây, dòng adidas Stan Smith mang tính biểu tượng của thương hiệu giày Đức đã bắt đầu lấn sân sang văn hóa đại chúng với nhiều phối màu lấy cảm hứng từ các bộ phim và nhân vật hoạt hình. Điển hình là Homer Simpson và Chú mèo Cheshire của Alice ở xứ sở thần tiên. Sắp tới thương hiệu sẽ có một chuyến đi đến Nhật Bản và đem hình tượng Hello Kitty được nhiều người hâm mộ yêu thích lên dòng giày này.

Có thể thấy gương mặt đặc trưng của bé mèo này ngay khi nhìn vào mũi giày. Phần còn lại được giữ nguyên cấu trúc và chất liệu da màu trắng. Ngoài ra, logo thương hiệu màu đen trên lưỡi gà và dòng chữ “Hello Kitty And Friends” ở giữa bàn chân trở thành điểm nhấn của đôi giày này. Để tỏ lòng trân trọng đối với nhân vật này, adidas đã mang đến một lớp lót tập hợp hình ảnh của nhân vật Hello Kitty được bọc đầy đủ cho đến tận viền cổ giày. Cuối cùng là phần đế full trắng như thường lệ.

Dự kiến đôi Hello Kitty x adidas Stan Smith này sẽ ra mắt vào cuối tháng 3. Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để chiêm ngưỡng nhiều thiết kế sneaker cũng như bộ sưu tập streetwear mới nhé!

feature image

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thương hiệu đã phát triển NMD để phù hợp với xu hướng hiện tại từ năm 2022. Nhờ vậy mà có sự ra đời của HU NMD S1 Ryat và NMD S1 Mahbs và bây giờ là NMD...
Next Post Cùng Sneakerhead Vietnam xem qua bài viết này để biết có những đôi giày nào nhé!...
Remarkable