Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Khi Nike Air Max 97 được makeover với phối màu "Tiffany Diamond" 

  • 2658

Trong khoảng thời gian gần đây, dòng Nike Air Max 97 ngày càng nhận được nhiều sự chú ý hơn khi đưa ra được nhiều phối màu mới lạ. Và lần này, mẫu giày này sẽ xuất hiện trong phối màu "Tiffany Diamond" nổi tiếng.

Ba tông màu trắng, đen và teal của phối màu lần này xuất hiện với cảm hứng lấy từ những món trang sức đã từng được đưa vào trên đôi “Tiffany” SB Dunk Low vào năm 2001. Tông trắng được phủ lên thân và midsole  chiếm vị trí chủ đạo, trong khi những đường nét màu đen và teal đè lên khiến đôi giày trông nổi bật hơn. Một số chi tiết khác như phần họng giày được dán lại và đế Visible Air thêm điểm nhấn cho đôi AM 97 này.

Có vẻ như đôi Nike Air Max 97 "Tiffany Diamond" sẽ sớm lên kệ trong vài tuần tới với các size dành cho phái nữ trên trang web của Nike và một số nhà bán lẻ khác, tuy nhiên chúng ta vẫn chưa biết được thông tin chính xác về ngày phát hành của đôi giày này. 

Nguồn dịch: SneakerNews.com

Lưu Ý: Bản quyền nội dung bài viết thuộc sỡ hữu Sneakerhead Vietnam. Cá nhân, tổ chức có nhu cầu dựa theo ý tưởng bài viết vui lòng ghi nguồn bài viết. Xin cám ơn.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phối màu "Light Smoke Grey" đơn giản nhưng rất thu hút ánh nhìn....
Next Post Từng xuất hiện với phiên bản NIKE AIR FORCE 1 "ANGPO" phiên bản custom cá chép hóa rồng, hãng cutom giày BespokeIND một lần nữa trở lại với cộng đồng Sneakerhead...
Remarkable