Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cartier làm hẳn cho Timothée Chalamet chiếc vòng cổ kim cương lấy cảm hứng từ Dune: Part Two

  • 345

Timothée Chalamet đã có mối quan hệ lâu dài với Cartier. Với tư cách là đại sứ của hãng trang sức Paris, nam diễn viên thường được thương hiệu custom trang sức khi xuất hiện trên thảm đỏ. Trước Dune: Part Two, Cartier và ghệ của Kylie đã làm chiếc vòng cổ đặt riêng đầu tiên lấy theme Wonka. Giờ đây Timothée một lần nữa tỏa sáng trong một tác phẩm tùy chỉnh đặc biệt khác của Cartier dành cho Dune: Part Two.

Image

Được đeo tại buổi ra mắt phim ở London, sáng tạo của Timothée Chalamet với Cartier được thiết kế với các mảnh có thể xoay để thể hiện 900 cách kết hợp đá quý khác nhau được gắn trên vòng cổ. Những viên đá lấp lánh nhìn thấy những viên kim cương có màu cam, vàng và nâu, thể hiện sự tôn kính đối với địa hình sa mạc của Arrakis. Cartier cũng đặt những viên kim cương ngược để tạo ra kết cấu thô ráp của địa hình hành tinh Dune. Những viên ngọc bích và đá quý màu xanh lam cũng được sử dụng ở phía đối diện của những viên đá lấy cảm hứng từ cát, nhằm tôn vinh đôi mắt xanh gây sốc của bộ tộc Fremen trong phim.

Image

Image

Trong thông cáo báo chí, Timothée Chalamet cho biết: “Những sáng tạo của Cartier luôn là lựa chọn đầu tiên của tôi cho những khoảnh khắc quan trọng và việc hợp tác trong dự án này chỉ củng cố thêm điều đó cho tôi. Tôi nghĩ Marie-Laure [Cérède, giám đốc sáng tạo trang sức và chế tạo đồng hồ của Cartier] và tôi đã tìm ra cách gợi lên vẻ đẹp sa mạc và khắc nghiệt của Dune theo phong cách Cartier; một sự đối lập tuyệt vời với sự mê hoặc màu kẹo trong lần hợp tác đầu tiên của chúng tôi.”


0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Như thường lệ, nhiều ngôi sao nổi tiếng đã khoe sắc trên thảm đỏ..........
Next Post JW Anderson, có lẽ là phiên bản thoải mái hơn của LOEWE, đã bắt đầu sự kiện với vô số vẻ ngoài đầy cảm hứng, quy tụ những vận động viên thể...