Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

New Balance chuẩn bị ra mắt ba đôi 2002R sặc sỡ, siêu sáng tạo

  • 54

New Balance đang chuẩn bị một bộ ba đôi 2002R siêu sặc sỡ để bổ sung vào danh mục sản phẩm của dòng giày này. Cách tiếp cận giày mới của New Balance thể hiện sự sáng tạo trong việc phân chia màu sắc giữa các phần khác nhau của đôi giày và làm nổi bật chúng thông qua các màu sắc có sự tương phản cao. 

Cụ thể, bộ ba đôi này có các màu xanh đen/xanh dương, cam sáng/màu vàng và kem/xám, mỗi màu mang một cá tính riêng. Về cách chia phần để thể hiện màu sắc thì New Balance chia đôi giày thành hai nửa, một nửa từ cổ giày hướng về mũi giày, một nửa từ cổ giày trở lại phía sau gót giày. Còn lại, các dấu ấn của thương hiệu như logo chữ "N" hay ký hiệu 2002R đều được thiết kế giống nhau ở cả ba đôi giày. Phần đế đệm cũng tương tự với màu trắng đen siêu chắc chắn. Đế ngoài có nhiều vân, rãnh đảm bảo độ bám và chắc chắn khi chạy cũng như vận động ở cường độ cao. 

Hiện đôi màu xanh đen/xanh dương "Royal" và màu cam sáng/màu vàng "Orange" đã có sẵn trên website của New Balance. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật nhiều đôi sneaker nổi bật khác nhé!

Nguồn: Houseofheat

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Các phiên bản thuộc bộ sưu tập "Unlimited Pack" lấy tông màu xám làm chủ đạo và kết hợp một số màu khác làm điểm nhấn như hồng, đen, xanh dương.........
Next Post Tháng này team Sneakerhead thấy rằng dường như các thương hiệu đều chuẩn bị cho mùa hè nên ra mắt khá nhiều mẫu sneaker mới.............
Remarkable