Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập Kith x New Balance 1906R: Tương phản nhưng vô cùng hài hòa

  • 77

Kith và New Balance là một trong những cặp thương hiệu có nhiều bộ sưu tập hợp tác cùng nhau, đặc biệt là từ năm ngoái đến nay. Mới đây, họ vừa tiết lộ một bộ sưu tập mới vô cùng đẹp mắt dựa trên dòng giày New Balance 1906R. Bộ sưu tập này được xem là bản giao hưởng kết hợp giữa phong cách thiết kế tinh tế và các lý thuyết về màu sắc, đem đến hai phối màu nhìn có vẻ tương phản nhưng vô cùng hòa hợp khi được đặt cạnh nhau. 

Dựa trên hình ảnh mới nhất từ tài khoản @KicksTalk, bộ sưu tập đem đến một đôi màu trắng viền bạc và một đôi màu đen lấy điểm nhấn từ màu vàng kim loại đem lại diện mạo vô cùng sang và cao cấp. Thiết kế của giày cũng khiến team Sneakerhead Vietnam nhớ đến phong cách đặc trưng của nhà thiết kế thời trang Ronnie Fieg - chủ sở hữu thương hiệu Kith: thanh lịch và tinh tế. Mặc dù có cách tiếp cận đối lập, tuy nhiên cả hai phối màu đều thể hiện tinh thần của Kith và New Balance.

Bộ sưu tập Kith x New Balance độc quyền này chắc chắn sẽ thu hút giới yêu giày cũng như những người yêu thích phong cách cổ điển. Được biết, Kith  sẽ ra mắt BST vào ngày 8 tháng 3 tại cửa hàng flagship Kith Women's tại Broadway và Bleecker ở New York. Sau lần ra mắt ban đầu này, BST sẽ được ra mắt toàn cầu vào ngày 11 tháng 3, có thể mua tại website hoặc các cửa hàng Kith trên thế giới. 

Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng hình ảnh của bộ sưu tập bên dưới nhé!

Nguồn: Houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hãy để mắt tới những sáng tạo giày dép thơm ngon độc đáo này và trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu một miếng bánh kẹo thời trang này.......
Next Post Để tạo nên đôi sandal mới này, Jordan đã sử dụng các loại vật liệu chất lượng kết hợp với kỹ năng chế tạo chuyên nghiệp của thương hiệu...
Remarkable