Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike công bố hình ảnh chính thức của Jordan Spiz'ike Low "Lightning"

  • 45

Jordan Spizike Low "Lightning" là sản phẩm lấy cảm hứng từ đôi Air Jordan 3 mà Jordan đã tặng cho đạo diễn nổi tiếng Spike Lee nhân dịp Oscar 2019 và được thiết kế lại từ dòng Air Jordan 4. Màu chủ đạo của đôi giày này là màu vàng sáng "Lightning", nổi bật với các chi tiết màu đen xuất hiện ở viền cổ giày, dây giày và một phần của đế giữa. Các mảnh TPU màu xám được sử dụng để cố định dây giày và kết hợp với vải lưới để tăng độ thông thoáng cho đôi giày ở phần upper. 

Giống như các phiên bản trước đó, đôi giày này có những đặc điểm thiết kế liên quan đến vị đạo diễn như gót giày có số "40", hình ảnh đặc trưng của Spike Lee cùng biệt danh "Mars Blackmon". Ngoài ra, để hoàn thiện về mặt thẩm mỹ, phần đế giày của đôi Jordan Spizike Low mới có thiết kế tương tự đôi Air Jordan 5 Tokyo được ra mắt năm 2011 với đế giữa màu trắng và đế ngoài cao su màu xám trong.

Nếu yêu thích đôi Jordan Spiz'ike Low "Lightning" này, các homie có thể theo dõi Sneakerhead Vietnam và chờ đến cuối năm để mua với giá $160 nhé!

Official Images Of The Jordan Spiz’ike Low “Lightning”Jordan Spizike Low Lightning Hf4319 741 4

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nếu mang combo giày - túi này đến dự ngày lễ của Nike thì các homie chắc chắn sẽ có một outfit "ngầu đét". ......
Next Post Hướng đến mùa hè sắp tới, các sản phẩm trong bộ sưu tập có phần mỏng, nhẹ và thông thoáng.......
Remarkable