Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jordan Jumpman Pro tái xuất với phối màu "Varsity Maize" rực rỡ

  • 200

Dòng Jordan Jumpman Pro được ra mắt vào năm 1997. Mặc dù ít ỏi, nhưng thương hiệu đã tăng cường sự xuất hiện của dòng giày này sau kỷ niệm 35 năm vào năm ngoái. Mùa thu vừa qua cũng có một vài phối màu được ra mắt nhưng không sặc sỡ như phối màu mới mà thương hiệu Beaverton trang bị cho đôi giày này, đó là "Varsity Maize".

Lấy cảm hứng từ gam màu nổi tiếng của Dunk High "Iowa" từ series "Be True to Your School", đôi giày này mang đến sự mới mẻ với màu vàng tươi. Team Sneakerhead Vietnam thấy thiết kế của nó cũng khá giống với mẫu Jordan 13 "Del Sol" xuất hiện vào mùa xuân năm 2022 vừa rồi.

Có sự tương phản mạnh giữa phần upper trắng với phần hệ thống dây giày cùng phần lưỡi giày với màu vàng nổi bật và phần đế màu đen tuyền. Trong khi đó dây giày, logo Jumpman và một phần đế giày có màu trắng sáng giống với phần upper làm nổi bật màu sắc màu chủ đạo của đôi giày này. 

Thông tin về ngày ra mắt đôi giày trên vẫn chưa được công bố. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể chiêm ngưỡng hình ảnh chi tiết của Jordan Jumpman Pro "Varsity Maize" cùng team mình trong bài viết này trước nhé! 

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đóng vai trò là buổi trình diễn đầu tiên của hãng thời trang xa xỉ trong thành phố, Balenciaga đã chiếm lĩnh một con đường rợp bóng cọ dẫn đến bảng.........
Next Post Dự đoán hai đôi giày này sẽ là sản phẩm được các Runner cực kỳ săn đón....
Remarkable