Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike ACG Watercat+ xuất hiện trong màu xanh Minty cực xinh 

  • 118

Mặc dù Nike ACG Watercat+ không phải là một hình dáng Nike nổi tiếng vì nó thuộc dạng giày chống nước, nhưng biến thể cổ điển này vẫn là một trong những đôi giày không thể thiếu đối với người hâm mộ ACG và Nike. Mặc dù được thiết kế dành cho các hoạt động dã ngoại nhưng đôi Watercat này có thể mang hằng ngày không thành vấn đề bởi sự thoải mái mà nó đem lại. 

Phần upper của đôi giày này được làm từ len giống như một số mẫu giày gần đây như đôi Union x Nike Air Jordan 1, Nike Footscape và các đôi giày N7 khác. Bên cạnh màu xanh Minty chủ đạo, một màu khác tô điểm thêm cho đôi giày này là màu trắng xuất hiện ở các sợi dây cố định phần upper với các sợi len và đế giữa có đính logo ACG nổi. Đế ngoại hỗn hợp cung cấp độ bám trên các bề mặt trơn trượt để hoàn thành đôi giày.

Hiện tại phiên bản mới nhất của Nike ACG Watercat+ chưa có ngày ra mắt cụ thể. Hãy theo dõi team Sneakerhead Vietnam mình và chờ đợi thông tin ra mắt của nó trong thời gian tới nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Johnathan Anderson thử nghiệm các kích thước, thổi phồng những chiếc áo len và quần bó với lớp lót sa tanh lệch tâm nhô ra như những đường ống lớn....
Next Post Đối với FW24, Giám đốc nghệ thuật nam của Fendi - Silvia Venturini Fendi tập trung vào việc cân bằng giữa vẻ đẹp của thiên nhiên và thành thị trong bộ sưu...
Remarkable