Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hot!!! Sneakerhead Vietnam ra mắt bộ LOOKBOOK chính thức cho sản phẩm đầu tiên!

  • 1168

Cụm từ "Sneakerhead Vietnam" có lẽ đã trở nên quen thuộc với một nhóm nhỏ trong cộng đồng "đầu giày" ở Việt Nam.Với mong muốn nắm bắt những xu hướng về giày và thời trang mới nhất, Sneakerhead Vietnam ra đời và đang dần phát triển như một kênh trao đổi thông tin dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê về những sản phẩm liên quan đến ngành công nghiệp Sneaker. Sau hơn 4 tháng chính thức đi vào hoạt động, một khoảng thời gian không ngắn cũng không quá dài nhưng cũng đủ để chúng tôi từng bước khẳng định bản thân trong cộng đồng, xây dựng và định hướng cộng đồng ngày càng phát triển hơn.

Lựa chọn thời điểm phù hợp, sản phẩm phù hợp, đối tượng phù hợp, sử dụng toàn bộ các yếu tố bên trong lẫn ngoài, chúng tôi quyết định ra mắt sản phẩm đầu tiên để đánh dấu chặng đường 4 tháng ra mắt.

"Chọn một đôi giày thôi là chưa đủ, cần phải có  một chiếc áo đen đủ nổi bật để đi kèm"

Dường như xu hướng "Minimalism" chưa bao giờ là lỗi thời trong thế giới thời trang hay ở riêng ở bất kỳ nơi nào. Một chiếc áo phông trơn, một chiếc quần jeans tiệp màu cùng đôi sneaker mình yêu thích luôn là một lựa chọn hoàn hảo. Nhưng đôi khi vẫn cần thêm một vài điểm nhấn thu hút ánh nhìn, tạo sức hút với những người xung quanh. Hiểu được tâm lý đó, Sneakerhead Vietnam Team đã cho ra đời một sản phẩm hội tụ đủ những yếu tố có thể chinh phục bất kỳ vị khách hàng khó tính nào. Với tone đen làm chủ đạo, chiếc áo này sẽ là một sự lựa chọn tối ưu cho cả những chàng trai chất chơi cũng như những cô nàng cá tính.

 

“MSGGA - Bạn có thực sự hiểu?".

 

‘Streetwear’ đã không còn là khái niệm quá xa lạ với các bạn trẻ hiện nay. Với vô vàn thương hiệu nổi tiếng và lâu đời, không khó để các bạn có thể chọn cho mình một item phù hợp, nhưng với Sneakerhead Vietnam, chúng tôi muốn viết nên một câu chuyện khác.

Sự phát triển không ngừng của cộng đồng giày và thời trang đường phố không còn chỉ gói gọn trong những bạn trẻ tuổi đôi mươi mà còn lan sang những người đã ở tuổi tam tuần. Nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó, sự phát triển ấy đang dần kéo theo những hệ quả tiêu cực và đưa cộng đồng đi lệch hướng so với những gì chúng ta tưởng tượng. Xác định rõ phương hướng và mục đích ngay từ những ngày đầu, thông điệp “Make Sneaker Game Great Again" chính là làn sóng mới mà chúng tôi muốn đổ bộ vào cộng đồng “đầu giày” trên toàn Việt Nam.

Nhưng liệu với sức lực của một nhóm người ít ỏi, điều đó có thể khả quan hay không? Chúng tôi nghĩ là hoàn toàn có, nếu chúng tôi “tập hợp" được sức mạnh của cộng đồng. Nếu muốn đi ngắn, chúng tôi sẽ đi một mình; nhưng khi chọn đi xa, chúng tôi cần các bạn. Bạn có bao giờ nghe đến chữ KOL hay Influencer (tạm dịch: người truyền cảm hứng) chưa? Bạn có nghĩ mình sẽ trở thành một người giống vậy không?

“Form áo Oversize sẽ làm hài lòng bạn”

Với thiết kế dựa theo khuôn mẫu oversize đã được chọn sẵn, sản phẩm này sẽ lấy 2 size M L để đáp ứng từng dáng người khác nhau. Một chàng trai cao ráo điển trai, hay một cô nàng thấp bé vẫn có thể vừa vặn trong chiếc áo Sneakerhead Vietnam này.

Điểm nhấn chính của áo là phần slogan “Make Sneaker Game Great Again"  đã được giải đáp ý nghĩa. Nằm gọn gàng trên nửa lưng trên với tone màu đỏ rực, chi tiết này đảm bảo sẽ thu hút ánh nhìn của những người xung quanh về phía bạn. Một điều đáng chú ý khác là signature Sneakerhead Vietnam được tách ra và bo vòng ngay hai bên cổ tay áo. Điều đặc biệt của chiếc áo này, người xem phải nhìn trực diện từ phía sau thì mới “thuận mắt" thấy được logo của chúng tôi. Phía mặt trước là đại diện cho sự đơn giản chỉ với một màu đen trơn, phù hợp với phong cách darkwear thường thấy của đa số những “đầu giày" trong cộng đồng.

Mất một khoảng thời gian khá lâu để chúng tôi có thể chọn được chất liệu vải vừa ý. Cotton bốn chiều, vải đen nguyên chất là lựa chọn của chúng tôi nhằm tăng khả năng hút mồ hôi, chống nhàu và đặc biệt là cực kì thoáng mát, thích hợp cho khí hậu nhiệt đớI gió mùa của Việt Nam. Chất lượng mực in sẽ giữ được màu sắc tốt nhất và chống bong tróc nhiều nhất có thể. Tất cả tạo nên một sản phẩm hoàn hảo, chỉnh chu cho lần ra mắt đầu tiên này!

Kể từ hôm nay, 08.12 bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc áo MSGGA cho bản thân chỉ với một đơn đặt qua fanpage Sneakerhead Vietnam với mức giá 349.000 VND (đã bao gồm phí vận chuyển trên toàn quốc).

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post