Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Top 5 đôi sneakers nên có trong tủ giày của bạn?

  • 514

Nếu các bạn đang tìm kiếm một đôi giày chính hãng vừa túi tiền và dễ phối đồ thì hãy xem danh sách top 5 đôi giày 'nhất định phải mua' dưới đây.

1. MLB Bigball Chunky A Classic 3D Logo New York Yankees

Thương hiệu MLB (Major League Baseball) là một trong bốn liên đoàn thể thao chuyên nghiệp chính ở Hoa Kỳ và Canada) có xuất xứ từ Hàn Quốc. Đôi MLB này có thể nói là 'best seller' được nhiều bạn nữ ưa chuộng vì dễ phối đồ và cá tính. Trên thị trường Việt Nam thì các đôi giày này được mở bán trong khoảng trong khoảng 1,500,000 - 2,500,000 vnđ. Nếu bạn là nữ thì đừng chần chừ sở hữu đôi MLB này. 

Giày MLB Bigball Chunky A New York Yankees L.Beige rep 1:1 - Shop giày  Replica™

MLB Vietnam | Giày MLB Bigball Chunky New York Yankees 3ASHC101N-50IVS

2. Converse Chuck Taylor All Star Classic

Classic là dòng bán chạy số 1 của Converse. Có thể nói thiết kế mà Converse Classic mang lại ghi điểm bởi sự đơn giản, thời trang và không có dấu hiệu lỗi mốt. Mặt khác dòng giày này có mức giá khá rẻ với giá từ 1,500,000 vnđ.

Converse Chuck Taylor All Star Hi Sneaker - Black | Journeys

3. Nike Court Legacy

Đã nhắc tới sneaker chất giá rẻ thì không thể không nhắc đến Nike Court Legacy được giới trẻ săn đón. Dòng giày này được ra đời nhằm tôn vinh lịch sử của văn hóa quần vợt. Thông qua Nike Court Legacy bạn sẽ cảm nhận được phong cách cổ điển trong một thiết kế hiện đại và đậm chất đường phố. Bạn có thể mua tại một số cửa hàng trực tiếp và online với mức giá chỉ từ 1,100,000 vnđ.

Giày Nike Court Legacy GS 'White Desert Ochre' DA5380 102

NORDSTROM RACK - NIKE COURT LEGACY SNEAKERS AS LOW AS $35.22 - The Freebie  Guy®

4. Stan Smith Shoes Originals

Có thể nói Adidas Stan Smith là một trong những Sneaker phổ biến nhất của adidas tính tới thời điểm hiện tại và có thể là cả tương lai. Tuy nhiên việc chọn size giày thương hiệu Stan Smith cần phải cẩn thận để không chọn nhầm cỡ giày. adidas cũng thường xuyên có những chương trình flashsale giúp các tín đồ dễ dàng mua được với giá tốt từ 900,000 vnđ. 

Adidas Originals Stan Smith Green 4k texture - Buy Royalty Free 3D model by  Vincent Page (@vincentpage) [5656d78]

5. Vans Old Skool

Một trong những dòng sản phẩm thành công nhất của thương hiệu Vans là Vans Old Skool. Chiếc giày này gắn liền với các tín đồ skateboard, hip-hop và thời trang đường phố. Có thể nói dòng giày này dù đã xuất hiện cách đây hàng chục năm nhưng vẫn đầy sức hút. Những đôi giày này nằm trong tầm giá khoảng 2,000,000 vnđ. 

Vans Old Skool Chính Hãng Giá Tốt Nhất - Features Việt Nam Features Vietnam

VANS Old Skool Shoes - BLACK COMBO | Tillys

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Vans Skateboarding và Jerry Hsu đã hợp tác trước đây....
Next Post Dù tuổi đời của thương hiệu khá trẻ, nhưng thương hiệu Denim Tears này hiện đang hợp tác với nhiều thương hiệu hàng đầu như Levi's, Converse, Ugg và......
Remarkable