Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cầu thủ bóng rổ Austin Reaves được nhận một đôi giày đặc trưng từ thương hiệu giày Trung Quốc Rigorer 

  • 417

Nick DePaula của ESPN thông báo rằng Austin Reaves - hậu vệ của Los Angeles Lakers sẽ nhận được một chiếc giày đặc trưng từ công ty Rigorer của Trung Quốc, chiếc giày này sẽ được gọi là AR1. Reaves đã đi giày Rigorer trong suốt mùa giải 2022-23. Anh ấy là cầu thủ NBA đầu tiên ký hợp đồng với thương hiệu giày dép Trung Quốc này vào năm ngoái. 

Kể từ khi ký hợp đồng với thương hiệu này, Reaves đã sử dụng giày Rigorer trong suốt mùa giải 2022-23. Reaves là một minh chứng cho việc càng ngày có càng nhiều các cầu thủ NBA đã ký hợp đồng với các công ty Trung Quốc trong những năm gần đây. Trong đó có Dwyane Wade cho Li-Ning, Klay Thompson và Gordan Hayward cho Anta. Đối với vị trí và thành tích ghi điểm hiện tại, Reaves đang chứng tỏ được vai trò trụ cột của bản thân tại Lakers.

Được biết, đôi Rigorer AR1 dự kiến sẽ phát hành vào cuối mùa hè này. Cùng theo dõi Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ tin tức mới về sneaker và streetwear nhé!

Lakers' Austin Reaves To Receive Own Signature Rigorer ar1 Shoe los angeles lakers nba basketball player lebron james summer 2023 release shooter basketball playerNguồn: Hypebeast

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Giờ đây, size? đang nhá hàng về việc ra mắt một phiên bản khác của 1906R với hai phối màu mới....
Next Post Các xu hướng giày dép của năm 2023 đang dần hình thành. Một trong số đó có sự xuất hiện của đế crepe cổ điển....
Remarkable