Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Dép Birkenstock chuyên dùng để... leo núi?

  • 134

Khi nói "Birkenstock", bạn gần như chắc chắn nghĩ đến đôi giày hai dây cổ điển Arizona hoặc giày mũi hếch của Boston, hình ảnh thu nhỏ của những chuyến đi dạo thoải mái, nhàn nhã. Nhưng bây giờ người dùng cũng nên nghĩ đến những ngọn đồi nhấp nhô và những con đường mòn đầy sỏi, đến những đôi dép lê gồ ghề vừa đệm vừa bảo vệ đôi chân của bạn trong những chuyến phiêu lưu với bộ sưu tập sandal ngoài trời Birkenstock ra mắt vào mùa Xuân/Hè 2024.

Your Favorite Birkenstock Sandal Is Now Water-Friendly

Outdoor | shop online at BIRKENSTOCK

Dép sandal Arizona Rugged trông giống như tổ tiên của nó ngoại trừ đế polyme được điêu khắc nhẹ — và những kiểu giày cổ điển trong tương lai như Kalahari, một đôi giày ngoài trời Birkenstock cũ hơn gần đây đã được trang bị lại để trở nên bóng bẩy hơn. Sản phẩm nổi bật của bộ sưu tập là Mogami Terra của Birkenstock, một loại sandal chạy đường mòn hoàn toàn mới được thiết kế dành cho những trang phục khó tính.

Outdoor | shop online at BIRKENSTOCK

Dép không thấm nước, bám chắc và gần như chắc chắn là thoải mái - xét cho cùng thì Mogami Terra vẫn là một chiếc Birkenstock. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Với buổi trình diễn kỷ niệm 10 năm của Nicolas Ghesquière, bộ sưu tập Thu/Đông 2024 mang đến sự cân bằng giữa quá khứ, hiện tại và tương lai bên cạnh......
Next Post Giày được thiết kế để kỷ niệm ngày của Vua của Hà Lan (Koningsdag), được tổ chức hàng năm vào ngày 27 tháng 4 nhằm đánh dấu sự ra đời của vua......
Remarkable