Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

YEEZY Basketball Quantum ấn định ngày restock chính thức 

  • 2442

Được ra mắt Exclusive tại thành phố Chicago trong tuần lễ All-Star, fan hâm mộ YEEZY tại Chicago đã nhận được món quà lớn từ Kanye West. Hàng trăm đôi giày YEEZY Quantum - mẫu giày mới nhất của dòng YEEZY, đã được phát miễn phí cho những người đi đường thông qua một đoàn xe tải theo kiểu quân đội, khiến cho hàng nghìn người đứng chật cứng tại những nơi đoàn xe dừng lại để cop được đôi giày này. Hẫu như tỉ lệ để có thể cop được đôi giày này nếu bạn không nằm trong vùng ra mắt tại thành phố Chicago là vô cùng thấp. Mới đây, theo vài nguồn tin từ @Yeezymafia, adidas Yeezy Quantum chính thức một lần nữa sẽ được ra mắt đại trà hơn trong tháng 4 tới đây. 

adidas Yeezy Basketball Quantum FZ4362 Release Date

Với thiết kế không hề giống với những đôi Yeezy được ra mắt trước đây. Yeezy Basketball Quantum có thiết kế của một đôi giày Basketball thực sự với cổ cao, lớp da lộn màu đen bao bọc xung quanh cổ giày. Ngoài ra ở phần gót giày được đệm thêm 1 chi tiết da 2 màu nâu và xám. Điểm nhấn là ở phần thân giày có màu sắc gần như với màu Yeezy 350 V2 Blue Tint cũng những vết vân đặc trưng của dòng Yeezy. Đế BOOST 100% nhằm hỗ trợ những người chơi bóng rổ có những bước chạy êm ái cùng sức bật cao. Ngoài ra, một chi tiết đáng chú ý khác chính là phần dạ quang nằm lồng bên dưới lớp vân của đôi giày và phần gót giày.

adidas Yeezy Basketball Quantum FZ4362 Release Date

adidas Yeezy Basketball Quantum FZ4362 Release Date

adidas Yeezy Basketball Quantum FZ4362 Release Date

 Yeezy Basketball Quantum được dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 5 tới đây với giá bán $250 tại Yeezysupply.com và adidas.com. 

Nguồn: Sneakernews, @yeezymafia 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Một phiên bản chất chơi của AJ1 theo kiểu quân đội....
Next Post Sau một loạt debut những phối màu tiếp theo trong YEEZY BOOST 350 V2 được ra mắt trong năm nay được hé lộ. Phối màu “DESERT SAGE” có thể nói là một trong...
Remarkable