Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Những cái nhìn đầu tiên về phiên bản Nike Dunk Low "ATL"

  • 350
Có lẽ các Sneakerhead đã quen với việc, một năm mới lại đến có nghĩa lại một loạt mẫu Dunk khác lại được ra mắt. Năm 2023 sắp đến gần, Nike đã bắt đầu chia sẻ một số thiết kế đã được chuẩn bị cho năm mới. Sản phẩm gần đây nhất xuất hiện là phối màu “ATL” bày tỏ lòng kính trọng đối với thành phố Atlanta. Trước đó, để bày tỏ lòng kính trọng đối với Đại học Clark Atlanta, Nike đã ra mắt một chiếc Dunk Low phối màu trắng, đen và đỏ cổ điển của trường.
Nike Dunk Low
 
Trước tiên đôi giày này có màu chủ đạo là cam và đỏ bao phủ phần upper với chất liệu da lộn. Đặc biệt là dấu Swooshes trong mờ màu cam dạ quang ở mỗi bên. Mặt bên của phần heel counter có dòng chữ “ATL” mang màu sắc tương ứng kết hợp với dấu Swoosh trên để hoàn thiện thiết kế.
 
Hiện tại, Nike vẫn chưa chia sẻ bất kỳ thông tin phát hành nào liên quan đến Dunk Low “ATL” hoặc bất kỳ phối màu Dunk phiên bản thành phố nào khác. Tuy nhiên, đôi này hiện dự kiến ​​sẽ lên kệ vào đầu năm 2023 thông qua Nike và một số nhà bán lẻ chọn lọc với mức giá $120 USD.
----------------------
Nike Dunk Low “ATL”
Ngày ra mắt: 2023
Giá bán: $120
Nơi bán: Nike
----------------------
Nguồn: Hypebeast, iamricosuav
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tháng 9 này, Fujiwara đã khuấy động cộng đồng với một phối màu chưa được phát hành của Fragment trên Air Jordan 1 Low với Travis Scott. Giờ đây, một thiết...
Next Post Tn tức nội bộ về cách các nhà thiết kế adidas đã tạo ra trang phục được đặt riêng cho Black Panther: Wakanda Forever của Marvel Studios.............
Remarkable