Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Những thông tin đầu tiên về sự hợp tác giữa Trần Quán Hy và Nike Cortez

  • 351

Theo trang Sole Retriever, nam diễn viên nổi tiếng người Hong Kong - Edison Chen (Trần Quán Hy) là tên tuổi tiếp theo được Nike khai thác để đóng góp vào kỷ niệm 50 năm thành lập của họ. Anh sở hữu thương hiệu streetwear CLOT và sẽ kết hợp với Nike để ra mắt bộ sưu tập CLOT x Nike Cortez vào năm 2023.

Cortez năm 1972 được coi là một trong những dòng giày thành công đầu tiên của thương hiệu. Dòng giày này đã được giới thiệu tới công chúng vào kỳ Thế vận hội Mùa hè 1972. Sau đó nhu cầu mua giày gần như tăng trưởng theo cấp số nhân, ngay sau khi công chúng nhận thấy các vận động viên Olympic Hoa Kỳ mang Nike Cortez. Như vậy, Cortez đã đi lên từ biểu tượng trong bộ môn điền kinh, trở thành biểu tượng văn hóa đại chúng và len lỏi vào mọi ngõ ngách đường phố của LA. Từ đó đến giờ, chưa một lần nào Nike Cortez mất đi sức hấp dẫn ban đầu.

Ngoài một chiếc hình được đăng tải lên mạng xã hội từ Trần Quán Hy, chúng ta vẫn chưa biết thông tin cụ thể về các phối màu sẽ có mặt trong bộ sưu tập lần này. Tuy nhiên, hãng đã tiết lộ rằng BST sẽ có 3 phối màu dựa trên hai màu chủ đạo trắng đen: Black/Varsity Maize-Black, Black/White-Black, White/Game Royal-University Red.

Đừng bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới nào từ chúng tôi để theo dõi nhiều tin tức ra mắt giày mới nhé!

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nhãn hàng đồ xa xỉ của Pháp và Ý, nổi tiếng với mặt hàng thời trang đồ trượt tuyết - Moncle đã ra mắt diện mạo mới của chiếc boot Gaia Pocket Mid.......
Next Post Adidas NMD R1 từng làm mưa làm gió hồi 2015..........
Remarkable