Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Travis Scott tiết lộ phiên bản mới của dòng Jordan "Cut the Check"

  • 195

Mới đây, Travis Scott đã bay đến Vancouver, Canada để tham gia biểu diễn cùng với Drake trong tour diễn hai đêm "It's All a Blur" của anh. Cả hai đã trình diễn trực tiếp bài hát "MELTDOWN" lần đầu tiên cùng với bản hit "SICKO MODE". Đồng thời, Travis Scott còn mang đến cho các hypebeast cái nhìn về biến thể màu mới của dòng giày Jordan "Cut the Check" đang chuẩn bị ra mắt. Trên Instagram, Scott đã đăng một bức ảnh với đôi Jordan trên ở chân gây tò mò dành cho các đầu giày fan Jordan.

Có thể thấy phần trên của đôi giày chủ yếu có tông màu xám trắng và được điểm xuyết bởi những dấu Swoosh màu trắng ở bên hông, được đặt ngược theo phong cách đặc trưng của rapper Houston. Phần cổ giày và lưỡi giày có màu đen đậm trong khi lớp lót bên trong có màu xanh teal sáng tạo ra một điểm nhấn màu sắc tinh tế nhưng cuốn hút. Phần đế giữa được kết hợp bởi hai tông màu đen và vàng cực kỳ nổi bật.

Hiện chưa rõ liệu biến thể này có được phát hành rộng rãi không hay chỉ là một phiên bản độc nhất dành cho thành viên Cactus Jack. Dù thế nào, chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có thêm thông tin. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ tin tức hot trong lĩnh vực sneaker và streetwear này nhé!

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Air VaporMax 2023 Flyknit dường như lấy cảm hứng từ Barbiecore....
Next Post Jordan Brand đang mở rộng bộ sưu tập mùa Thu 2023 với việc phát hành một biến thể màu mới thuộc dòng giày Air Jordan 11 Low IE....
Remarkable