Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike x Spotify lập quỹ 'Make Moves' vì ngày World Mental Health

  • 173

'World Mental Health Day' dịch ra là ngày sức khỏe tâm thần (hay tinh thần, tâm lý) thế giới diễn ra vào ngày 10 tháng 10 hằng năm. Spotify cùng với Nike đã bắt tay với nhau để cùng chung tay ủng hộ ngày này.

Theo một báo cáo gần đây từ STEER cho biết các cô gái 18 tuổi có khả năng gặp vấn đề về tâm lý gấp 2 lần so với các chàng trai cùng độ tuổi. Điều này đã thúc đẩy Spotify và Nike ra mắt quỹ 'Make Moves', nhằm sử dụng sức mạnh của âm nhạc để truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ để họ có thể tìm thấy tiềm năng của bản thân và tự tin hơn. Dự án này do nhóm nhạc nữ người Anh FLO đứng đầu, họ sẽ cung cấp nhiều học bổng trị giá 20.000 bảng Anh cho các tổ chức cộng đồng tại Vương quốc Anh, nhằm tạo ra môi trường phát triển dành cho các bạn nữ nằm trong độ tuổi này.  

Để khởi đầu chiến dịch một cách ấn tượng, hai công ty này đã ra mắt một bức tranh tường tại đường Great Eastern Street, Shoreditch với mã QR tương tác cho phép người đi ngang quét và nộp đơn xin học bổng.

Nike x Spotify Announce Make Moves Fund on World Mental Health Day flo british girl group musician young girls boys empowerment female funding financial aid assistance movement october 10Nike x Spotify Announce Make Moves Fund on World Mental Health Day flo british girl group musician young girls boys empowerment female funding financial aid assistance movement october 10

Được biết Nike và Spotify sẽ cùng cung cấp hỗ trợ tài chính trực tiếp cho một số tổ chức và nhóm đa dạng trên khắp Vương quốc Anh. Một cuộc thảo luận sẽ được tổ chức với sự tham gia của tổ chức dành cho nữ giới da màu Black Girl Fest, Zai'Ona, Ailiyah, Wafa và Suraiya, vũ công Joelle D'Fontaine và chuyên gia tâm lý Ciara Dockery từ Gurls Talk.

FLO chia sẻ: 

"Được làm việc với Nike và Spotify cùng với quỹ Make Moves thật sự là một vinh hạnh đối với chúng tô. Chúng tôi thực sự cảm thấy kết nối, đồng cảm với thông điệp đằng sau dự án và đam mê thúc đẩy các cô gái cùng tham gia hoạt động để cải thiện sức khỏe tinh thần cũng như sự tự tin thông qua âm nhạc và nhảy múa".

"Chúng tôi cũng đã từng trải qua thời kỳ này và chúng tôi muốn truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tiếp theo để họ có thể tự tin thể hiện bản thân và cảm thấy thoải mái trong màu da của mình".

Nike x Spotify Announce Make Moves Fund on World Mental Health Day flo british girl group musician young girls boys empowerment female funding financial aid assistance movement october 10

Hạn cuối nộp đơn vào quỹ Make Moves là ngày 30 tháng 11 năm 2023. Cảm ơn Nike và Spotify đã mở ra sân chơi ý nghĩa vì cộng đồng, hy vọng sẽ có nhiều chương trình được tổ chức hơn nữa để giới trẻ có nhiều cơ hội phát triển. Các bạn có thể ủng hộ sản phẩm của thương hiệu như một sự ủng hộ của bản thân nhé!

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Có thể nói, Biti's cực kỳ chiều khách hàng của mình với khả năng cải tiến và liên tiếp ra mắt những dòng sản phẩm mới với diện...
Next Post Không cần trang phục quá đặc biệt, hãy tham gia mùa Halloween năm nay cũng những đôi giày cực chất này!........................
Remarkable