Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Comme des Garçons HOMME x New Balance 860v2 chuẩn bị lên sàn

  • 106

Comme des Garçons và các dấu ấn khác nhau, thống trị các tiêu đề trên mặt trận hợp tác giày thể thao với phong cách tối giản dành cho giày dép thông thường. Team Sneakerhead đã bắt gặp đôi Air Max TL 2.5 của Comme des Garçons trước đó với ba phối màu, nhưng đế chế của Rei Kawakubo có một dự án khác sắp ra mắt ở Paris.


Đã để lại dấu ấn trên nhiều mẫu NB như 550, 610 và 580, Comme des Garçons HOMME hiện hướng sự chú ý của mình đến New Balance 860v2 — một sản phẩm được yêu thích của những người đam mê công nghệ. Qua @tysikd trên Instagram, team Sneakerhead thấy bảng màu xám cổ điển và tùy chọn đen/xám - cả hai đều có thể dễ dàng trở thành sản phẩm gây sốt của thương hiệu. Dấu phân cách rõ ràng là huy hiệu Comme des Garçons HOMME trên lưỡi giày, nhưng đừng bỏ qua phần đế lưới chặt hơn và lớp phủ da lộn.

Giống như Air Max TL 2.5, sự hợp tác sneaker này của CDG sẽ ra mắt vào mùa Thu/Đông này với MSRP sẽ cao hơn nhiều so với mức giá thông thường dành cho mẫu 860v2.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chứng minh một lần nữa rằng ông hiểu rõ các nguyên tắc cơ bản của cách cắt may tiện dụng và trang phục phù hợp với chuyển động một cách duyên dáng,......
Next Post Phần lớn bộ sưu tập đều bắt nguồn từ những chi tiết phức tạp.............