Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sandy Liang x Salomon ngày càng đáng yêu

  • 97

Team Sneakerhead thấy rằng đôi RX Moc mới nhất của Sandy Liang trông hơi khác so với những đôi trước. Về cơ bản, Sandy Liang mở phần trên và thêm một số dây đai chéo để tạo cảm giác balletcore. Team Sneakerhead chẳng ngạc nhiên chút nào bởi Sandy Liang quá là nổi với balletcore mà.

Image

Ngoài ra còn có Salomon SPEEDCROSS 3 x Sandy Liang, một đôi giày thể thao toàn màu đen được hoàn thiện với đế ngoài chắc chắn và những dải ruy băng mượt màu hồng cho dây giày. Giống như trước đây, những đôi Salomon 2024 của Sandy Liang nắm bắt một cách hoàn hảo đặc tính của thương hiệu: rất đáng yêu nhưng cũng là thế giới thực. Người sáng lập nhãn hiệu cùng tên luôn đề cao sự thoải mái, thường cân nhắc lối sống ở New York của cô khi thiết kế các bộ sưu tập mới.

"Sự thoải mái là một điều quan trọng. Nếu tôi đang thiết kế cho chính mình khi tôi sống ở New York và đi dạo xung quanh, thì tôi phải có cảm giác rất chân thực. Nó thật kỳ ảo nhưng luôn bắt nguồn từ thực tế", cô nói. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Việc cung cấp mở rộng đề cập đến tất cả các danh mục cốt lõi của Supreme — áo khoác, áo nỉ, áo sơ mi, áo phông, quần, mũ, túi xách và phụ kiện......
Next Post Có thể nói bộ sưu tập đã thể hiện tình yêu dành cho quê hương nơi thương hiệu sinh ra...