Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

So sánh hai siêu phẩm: Air Jordan 5 “Fire Red” và Air Jordan 9 OG “Space Jam”

  • 73

Chủ đề so sánh tuần này của Sneakerhead Vietnam là hai đôi giày huyền thoại Air Jordan 5 “Fire Red” và Air Jordan 9 OG “Space Jam”. Cùng tìm hiểu ý nghĩa và nguồn cảm hứng sáng tạo nên hai đôi giày này nhé!

Air Jordan 5 “Fire Red”

Đôi giày này được ra mắt lần đầu vào năm 1990. Air Jordan 5 “Fire Red” được lấy cảm hứng từ phong cách và văn hóa thể thao đương đại cùng sự thành công của siêu sao bóng rổ huyền thoại Michael Jordan khi thi đấu tại đội Chicago Bulls (NBA). Vì vậy các chi tiết quan trọng trên đôi giày như logo Jumpman, số áo thi đấu "23" được làm nổi bật với màu đen, đỏ - màu sắc đặc trưng của đội bóng kể trên. Ngoài ra, phần đế ngoài trong suốt thường thấy trên Air Jordan 5 cũng được thể hiện trên đôi giày này. 

Air Jordan 9 OG “Space Jam”

Dành cho những ai chưa biết, "Space Jam" là một bộ phim hoạt hình/live-action kinh điển của Mỹ được phát hành vào năm 1996. Bộ phim kể về Michael Jordan - ngôi sao bóng rổ nổi tiếng, bị bắt cóc bởi các nhân vật hoạt hình Looney Tunes và triệu hồi vào một cuộc phiêu lưu kỳ lạ. Tại đó, Michael Jordan cùng với các nhân vật như Bugs Bunny, Daffy Duck, và Porky Pig phải thi đấu bóng rổ chống lại nhóm quái vật ngoài hành tinh được dẫn đầu bởi một nhân vật tên là Monstars. Bộ phim kết hợp giữa hoạt hình và diễn viên thật, tạo ra một câu chuyện thú vị với nhiều yếu tố hài hước và giải trí.

Air Jordan 9 OG “Space Jam” ra mắt vào năm 2016, kỷ niệm 20 năm của bộ phim trên. Jordan đã tái tạo lại các đôi giày được Daffy Duck và Bugs Bunny mang trong phim để ra mắt phiên bản này, với các lớp da màu đen và trắng mềm mịn nhưng vô cùng chắc chắn. Michael Jordan cũng đã từng mang đôi giày này khi tập luyện, vì vậy rất đáng để người hâm mộ sưu tập và trải nghiệm.

Hãy chia sẻ cảm nhận và lựa chọn của bạn bên dưới bình luận cùng Sneakerhead Vietnam nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dẫn đầu danh sách này là đôi Tatum 2 “Vortex” và hai đôi giày thiết kế riêng cho nữ là Air Jordan 4 “Vivid Sulfur” và Air Jordan 1 High OG “Chrome”......
Next Post Bộ sưu tập (BST) này đem đến loạt áo khoác với nhiều chất liệu khác nhau với những họa tiết độc đáo, nổi bật phù hợp với những ngày nắng sắp...
Remarkable