Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

7 đôi giày đáng giá với độ Hype của nó 

  • 2180

Từ những đôi Yeezy 350 v1 v2 đến những đôi Air Jordan 1 với giá resale vô cùng Hype, nhưng những đôi giày trong danh sách dưới đây lại không có tên của 2 nhân vật này và có thể làm cho bạn bất ngờ. 

1. Balenciaga Track

- Khi Balenciaga lần đầu tiên ra mắt Triple S, cộng đồng Sneakerhead được một phen xôn xao bởi thiết kế một đôi giày đúng nghĩa "daddy shoes".Sau những thiết kế không theo một hãng Sneaker nào khác, Balenciaga cho ra những thiết vô cùng "dị" nhưng lại đem theo chất riêng của họ. Từng được cho là đôi giày "xấu nhất" "khó mang nhất", đến nay Balenciaga đã được cộng đồng đón nhận và trở thành trào lưu, cũng như là người dẫn dắt các hãng khác đi theo thiết kế của họ.Đó là lý do tại sao các bài hát Balenciaga rất xứng đáng với sự cường điệu của họ.

 

Eddie Lee/Hypebeast

2. Doernbecher Colabs

-  Nike Doernbecher Freestyle được ra mắt từ năm 2003. Đây là một khái niệm nhằm mục đích viện trợ các bệnh nhân từ Bệnh viện Trẻ em Doernbecher trong việc thiết kế giày sneaker của riêng họ. Toàn bộ đôi giày được thiết kế ra mắt công đồng Sneakerhead và được thay đổi thiết kế hàng năm, với những người đi Sneakerhead kiên nhẫn chờ đợi vào tháng 10 hàng năm. Mỗi hình bóng và màu sắc được tìm kiếm rất cao, với số lượng cường điệu điên cuồng xung quanh. Và cho đến thời điểm này, 16 năm sau, với hơn 17 triệu đô được huy động cho bệnh viện và vô số cuộc sống được thay đổi, chính là lý do tại sao đôi giày  này đáng giá cho giá trị của nó.

 

 

3. Nike Air Mag

- Back to the Future là một trong những bộ phim mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Trong bộ phim thứ hai trong số ba người, Marty McFly đã ra mắt một đôi giày sneaker Nike tự buộc dây. Sau đó, 27 năm sau, Nike đã tạo ra ‘Air Mag, được bán thông qua một cuộc xổ số với số tiền thu được sẽ được chuyển đến Quỹ Michael J. Fox cho nghiên cứu của Parkinson.

Bất kể nguyên nhân gì, thì Nike Air Mag xứng đáng có giá trị trên hết. 

@inspiredinstict

 

4. Air Jordan 5 ‘Tokyo 23’ 

Năm 2011, Jordan Brand đã mở một cửa hàng ở Tokyo và quyết định ra mắt phiên bản AJ5exinating kỷ niệm về Nhật Bản. Cực kỳ hiếm ở các kích thước trên 10,5, tính độc quyền của chúng làm cho chúng có giá trị rất cao.

 

@tebar

 

5. Nike SB Dunk ‘Freddy Krueger’

- Nike SB Dunk là ông vua của những đôi giày phim kinh dị, sự hiếm của nó có thể làm cho bạn bất ngờ. Bởi sau khi New Line Cinema đón được ngọn gió của Nike SB Dunk, Nike liền lập tức ngưng lại. Và bằng cách nào đó, những đôi Nike SB Drunk "Freddy Krueger" này được bán ra ngoài. Những câu chuyện đằng sau đôi giày này vẫn chưa thể giải thích. Và tất nhiên, một đôi giày mang tầm 1 sự kiện đáng nhớ chắc hẳn vô cùng giá trị. 

@mikee_polo

6.  Air Max 98 x Supreme 

Supreme gã khổng lồ trong ngành Skateboard, đã làm ngạc nhiên cộng đồng Sneakerhead khi họ đã cùng Nike kết hợp cho ra mắt Air Max 98. Bốn đường viền, bao gồm một đôi da rắn, là phiên bản tưởng niệm về những cửa hàng Supreme được mở vào năm 2016.  Một đôi giày mang tầm 1 sự kiện đáng nhớ chắc hẳn vô cùng giá trị. 

@ldn2hk

 

 

7. Kiko Kostadinov x ASICS 

Kiko Kostadinov đã có một số hợp tác với ASICS. GEL-Burz 1 và 2, cộng với GEL-Delva, tất cả đều đã được chứng nhận là những đôi giày vô cùng đáng giá, đáp ứng nhu cầu của các Sneakerhead về giày thể thao chức năng được thiết kế đẹp mắt. Mặc dù hợp tác với một nhà thiết kế thời trang cao cấp, ASICS vẫn muốn những đôi dựa trên hiệu suất. Do đó, sự hợp tác của Kiko là một đôi giày toàn diện tốt, cân bằng hoàn hảo giữa thiết kế đẹp và hiệu suất. Chúng tôi không biết về bạn nghĩ như thế nào, nhưng đây chắc chắn là những lời quảng cáo xứng đáng. 

 

 

 

Nguồn: SneakerFreaker 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau phiên bản Travis Scott x Nike SB Dunk Low được ra mắt ngày hôm nay, đã có rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng Sneakerhead tới phiên bản Nike SB Dunk này. Tạm...
Next Post