Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cập nhật thời gian ra mắt Air Jordan 1 "Royal Toe"

  • 2309

Sau khi sự ra mắt của phiên bản Air Jordan 1 High OG "Bred" 85' được Nike cùng Jordan Brand mang trở lại phiên bản Iconic trong làng Sneakerhead đã nhận được sự đón nhận vô cùng nồng nhiệt từ cộng đồng Streetwear và Sneakerhead. Với những bạn có thể nói chưa đủ may mắn để sở hữu được phiên bản Iconic 85' vừa ra mắt, thì đây có thể là tin vui mà bạn mong muốn. Nike và Jordan Brand dự kiến sẽ đưa ra một siêu phẩm không kém phần thu hút Air Jordan 1 "Royal Toe" lên kệ vào tháng 5 năm nay.  

 

Phiên bản Air Jordan 1 "Royal Toe" được khoác lên một màu áo với tông màu trắng, đen và Royal Blue chủ đạo. Với sự nâng cấp về phần chất liệu, Air Jordan 1 "Royal Toe" được Nike chăm chút tỉ mỉ khi chất liệu da có phần cao cấp hơn so với những phiên bản khác. Ngoài ra, phần đế cũng rất đáng chú ý khi được nhà sản xuất tỉ mỉ chăm sóc một cách rất tốt để người mang có được cảm giác thật tuyệt vời nhất, đặc biệt là những fan mê bóng rỗ chắc chắn sẽ có những pha úp rỗ không chê vào đâu được. Air Jordan 1 "Royal Toe" với điểm nhấn là tông màu Royal Blue bắt mắt, chắc chắn sẽ cực giúp bạn nổi bật với bất kì bộ outfit nào. 

 

Air Jordan 1 "Royal Toe" dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 5 với giá bán $170 tại SNKRS apps

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post Một trong những phiên bản vô cùng đặc biệt trong bộ sưu tập tôn vinh các tay bóng tuyệt vời nhất mọi thời đại, Derek Jeter RE2PECT edition Air Jordan 1....
Remarkable