Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Prada khởi động năm 2023 với bộ sưu tập Timecapsule NFT ra mắt lần thứ 8

  • 457

Prada Timecapsule NFT là bộ sưu tập áo sơ mi phiên bản giới hạn của Prada đi kèm với mã thông báo không thể thay thế (NFT) tương ứng. Trong đó NFT đóng vai trò như một lời mời tham gia cộng đồng Crypted NFT độc quyền của Prada trên Discord. Các thành viên của cộng đồng Discord có thể truy cập các sự kiện và trải nghiệm độc đáo do thương hiệu tổ chức. Điều này đồng nghĩa với việc, họ sẽ có cơ hội tham dự buổi trình diễn thời trang Prada Menswear Thu/Đông 2023 tại Milan vào ngày 15 tháng 1. 

Lần đầu tiên Prada ra mắt Timecapsule tại Châu Âu vào ngày 5 tháng 12 năm 2019. Cho đến nay, BST Timecapsule sẽ ra mắt một chiếc áo mới vào thứ Năm đầu tiên của mỗi tháng trong vòng 24 tiếng với số lượng giới hạn 50 chiếc. Đặc biệt, lần ra mắt bộ sưu tập Timecapsule NFT độc quyền lần thứ tám tiếp theo sẽ vào ngày 5 tháng 1 năm 2023.

Với tiêu đề "Interferenza Ottica Art Print by Enzo Ragazzini 1969", chiếc áo sẽ được ra mắt vào tháng 1 từng được thực hiện vào năm 1969 với kỹ thuật giao thoa quang học, sử dụng các thiết bị cơ khí do Enzo Ragazzini sáng chế. Tác phẩm này được thiết kế nhân dịp Ragazzini mở triển lãm tại Viện Nghệ thuật Đương đại ở London (ICA) và được số hóa vào năm 2017. Túi trước của áo sơ mi poplin có logo hình tam giác tráng men của Prada và dòng chữ "JANUARY" ở mặt sau. 

Mỗi chiếc áo sơ mi cũng đi kèm với NFT, đây là lời mời tham gia cộng đồng Crypted NFT độc quyền của Prada như đã nói ở trên. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật nhanh chóng về fashion news, tin tức mới về streetwear,... nhé!

Prada-Timecapsule-NFT-Jan-2023_07

Prada-Timecapsule-NFT-Jan-2023_07

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Vào năm 2020, Jerry Lorenzo chia tay Nike và thiết lập mối quan hệ đối tác lâu dài với đối thủ lớn nhất của họ là adidas.Bộ sưu tập mới được tiết lộ......
Next Post Tập đoàn đang triển khai “Yardrunners”, một chương trình 'highlight' 16 sinh viên tại Các trường đại học và cao đẳng da đen trong lịch sử. Đây Là một...
Remarkable