Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sự phát triển của Supreme trên toàn thế giới

  • 2299

Văn hoá thời trang đường phố (streetwear) đã và đang rất phát triển ở mỗi quốc gia và thành phố trên toàn thế giới. Mỗi phong cách, mỗi xu hướng đều trải qua một thời gian dài để hoà nhập và được đón nhận một cách nhiệt tình từ tất cả mọi vùng miền, chủng tộc khác nhau. Tuy nhiên, nếu văn hoá đường phố đã vượt qua ranh giới của Mỹ - nơi khai sinh cho phong cách này, liệu thị trường này có được đồng bộ với nhau?

Trong dịp mở rộng trào lưu sang các nước châu Âu, chúng tôi đã đào sâu vào dữ liệu thu được để xem sự tương đồng giữa các thị trường quốc tế. Trong vòng 10 tháng vừa qua, chúng tôi đã xác định được những đôi giày và phụ kiện thời trang đường phố bán chạy nhất trên toàn nước Mỹ, Anh và một phần của châu Âu, để kết luận đâu là những sản phẩm nổi bật. Trong một bài viết trước, chúng tôi đã trình bày về dữ liệu phân tích dành cho sneaker. Vì thế, lần này chúng tôi sẽ tập trung vào thời trang đường phố nhiều hơn.

Không giống như thị trường giày sneaker quốc tế, nơi cho thấy sự đồng nhất cao giữa cả 3 khu vực, thị trường thời trang đường phố xuất hiện một cách rời rạc hơn. Đối với giày thể thao, cùng là một mẫu nhưng sẽ đứng trên top các bảng BXH ở tất cả các khu vực, ít nhất 6 trên 10 tháng. Sự đồng bộ gần đây nhất trên thị trường quốc tế là vào tháng 6, khi mà những sản phẩm được bán chạy nhất ở cả 3 khu vực đều là túi đen của Supreme - Túi đeo hông đối với Anh & Châu Âu và túi đeo vai đối với thị trường Mỹ.

 

Chỉ có duy nhất một sự đồng nhất diễn ra vào tháng 9 khi mà Supreme hợp tác với Commes des Garcons ra mắt mẫu áo chung và trở thành sản phẩm bán chạy nhất ở cả châu Âu và vương quốc Anh. Nhưng ở những tháng còn lại, mỗi khu vực lại có những item đứng top khác nhau trong lĩnh vực này.

 

Khi StockX mở rộng sang châu Âu thì đối tượng khách hàng tiềm năng cũng dần được mở rộng, chúng tôi hiểu rằng sự khác nhau giữa các nền văn hoá của hai thị trường sẽ chỉ có thể ngày càng tăng. Điều đó rất hấp dẫn để xem điều gì sẽ thay dổi khi mà StockX công bố rằng họ chính là nơi đảm bảo an toàn và dễ dàng nhất trong thị trường giày bán lại trên toàn Đại Tây Dương.

Theo stockX

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cộng đồng Sneakerhead thế giới vừa có những cái nhìn đầu tiên về đôi Nike SB x Air Jordan 1 Low 'UNC' trong những thời gian trước. Và chính thức hôm nay, theo...
Next Post
Remarkable