Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Olivier Rousteing đau đớn khi xe chở quần áo Balmain bị tấn công, mất cắp 50 món đồ

  • 218

Đăng tải lên Instagram, nhà thiết kế Olivier Rousteing giải thích với người hâm mộ rằng 50 món đồ đã bị thất lạc sau khi xe tải chở hàng bị tấn công.

“Sáng nay tôi thức dậy với nụ cười, bắt đầu chuẩn bị đồ đạc cho buổi biểu diễn tiếp theo của mình lúc 9 giờ sáng và đây là điều đã xảy ra…50 món đồ Balmain đã bị đánh cắp. Việc giao hàng của chúng tôi đã bị tấn công.[Chiếc xe tải đã b mất tích luôn. Cảm ơn Chúa, tài xế vẫn an toàn. Rất nhiều người đã làm việc rất chăm chỉ để thực hiện bộ sưu tập này. Chúng tôi đang làm lại mọi thứ nhưng điều này thật thiếu tôn trọng”.

NTK cũng nói thêm rằng nhóm sẽ dành thêm giờ để đảm bảo chương trình diễn ra, “Chúng tôi sẽ làm việc nhiều hơn, cả ngày lẫn đêm, các nhà cung cấp của chúng tôi cũng sẽ làm việc cả ngày lẫn đêm… Rất nhiều công nhân, nhà cung cấp, nhóm của tôi và tôi. Xin vui lòng hãy an toàn, đây là thế giới chúng ta đang sống. Yêu các bạn đội Balmain của tôi và chúng tôi sẽ không bỏ cuộc.”

Nhiều đồng nghiệp của NTK đã vào bài đăng của anh ấy để gửi lời ủng hộ, bao gồm cả Simon Porte Jacquemus. Chỉ mới đầu năm nay, Rousteing đã quyết định thu hẹp quy mô buổi diễn của mình chỉ với 250 khách mời và chỉ 52 người tham dự. 

50 Balmain Pieces Stolen Before Paris Fashion Week | Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 của JW Anderson tiếp tục mở rộng niềm đam mê gần đây của NTK với vật liệu xi măng, khi anh tạo ra các tác phẩm điêu khắc 3D. ......
Next Post GOLF WANG của Tyler, Creator đã ra mắt phối màu “Paprika/Salmon Rose” của dòng sản phẩm Converse Chuck 70 in hình ngọn lửa.......
Remarkable