Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jordan Jumpman Jack Trainer của Travis Scott dự kiến lên kệ 2024

  • 238

Được gọi là Jumpman Jack Trainer (dường như không phải là “Cut The Check” như team Sneakerhead hóng được trước đây), mẫu giày thể thao mới nhất của Travis Scott sẽ được phát hành với phối màu “Taupe Haze” vào mùa thu năm 2024.

travis scott jordan jumpman jack trainer taupe haze brown blue white signature sneaker nike leak first look official release date info photos price store list buying guide

Theo một báo cáo chung và mô hình chi tiết từ zsneakerheadz và Sneaker Files, “Taupe Haze” sẽ có tông màu nâu mùa thu với các điểm nhấn màu trắng, kẹo cao su và xanh nước biển. Tương tự như những nỗ lực trong ngành công nghiệp âm nhạc gần đây của nam rapper, chiếc giày này giống như một thứ hỗn hợp mà không có bất kỳ đặc điểm xác định nào. Có một dây đeo kiểu Air Trainer 1 với nhãn hiệu đặc biệt ở bàn chân trước, một dấu Swoosh lùi quen thuộc ở giữa bàn chân và vạt cổ áo giống Dunk, tất cả đều kết hợp để tạo nên một diện mạo giống như trượt ván, bóng rổ và tập luyện. Đó là một trong hai đôi giày Scott mà chúng ta có thể mong đợi được thấy vào năm tới, với mẫu lấy cảm hứng từ Zoom Spiridon được cho là có tên là Sharkidon cũng sắp ra mắt.

Chưa biết ngày ra mắt chính xác nhưng team Sneakerhead biết được Travis Scott x Jordan Jumpman Jack Trainer sẽ lên kệ với đầy đủ size dành cho gia đình, có giá 200 USD.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sản phẩm mới tiếp tục mối quan hệ giữa hai thương hiệu vì nó đánh dấu phần thứ ba của dự án Arc’teryx x BEAMS......
Next Post Lần này, Fragment Design và Anti Social Social Club đã kết hợp ba đồ họa độc đáo để kết hợp logo của họ......