Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập PUMA Hoops x Porsche mang tông vàng sang chảnh

  • 104

Đầu tháng 2 vừa qua, thông tin về sự hợp tác giữa PUMA và Porsche với sự tham gia của LaMelo Ball đã được tiết lộ. Tuy nhiên bộ sưu tập chính thức không chỉ bao gồm đôi MB.03 như đã nói mà còn có một mẫu All-Pro NITRO cùng với nhiều trang phục quần áo mới. Bộ sưu tập này thuộc nhánh của PUMA Hoops lấy cảm hứng từ chiếc xe đua Porsche 911 Turbo với màu vàng rực rỡ. 

Đối với đôi MB.03 - dòng giày signature của LaMelo Ball, thương hiệu phối hai màu đen và màu vàng một cách ấn tượng với những vết xước màu đen làm điểm nhấn. Phong cách mạnh mẽ và hoang dã của đôi giày này gợi nhớ đến phong cách độc đáo của Melo và cả Porsche 911 Turbo. 

Điểm mới ở bộ sưu tập vừa được công bố là đôi All-Pro NITRO với màu vàng chủ đạo với những chi tiết thể hiện hình ảnh thương hiệu Puma có màu đen làm điểm nhấn. Cả hai được trang bị công nghệ PUMA Hoops như NITROFOAM có độ bền, độ bám ấn tượng. Độ thông thoáng của đôi giày cũng đã được cải thiện. Được biết ngoài giày dép, bộ sưu tập sẽ mang đến một vài mẫu áo khoác, áo hoodie, áo thun, quần lửng và quần short. Mục đích của cả hai thương hiệu là đem đến một sự kết hợp vừa hiệu suất vừa thời trang và phong cách.

Dự kiến bộ sưu tập Porsche x PUMA sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 2 và có thể mua tại các cửa hàng PUMA Hoops lẫn trang web của cả hai thương hiệu. Giá cả dao động của bộ sưu tập là từ $45 - $175. Cùng chờ đợi phiên bản hoàn chỉnh của bộ sưu tập trong thời gian tới cùng team Sneakerhead Vietnam mình nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mỗi đôi giày đại diện cho một phe khác nhau trong thế giới One Piece......
Next Post Cùng Sneakerhead Vietnam điểm danh những đôi giày dành cho NBA All-Star Weekend 2024 nhé!......
Remarkable