Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Trae Young 3 đầy năng lượng trong lớp áo màu 'Acid Orange' 

  • 41

Cầu thủ bóng rổ trẻ người Mỹ tài năng Trae Young đã ký hợp đồng hợp tác với adidas từ tháng 6 năm 2018. Kể từ đó, bộ đôi này đã ra mắt nhiều sản phẩm hợp tác nổi bật, thu hút những người hâm mộ bóng rổ cũng như các sneakerhead. Gần đây, adidas Trae Young thế hệ thứ ba cũng đã được ra mắt và liên tiếp xuất hiện nhiều phối màu mới. Đặc biệt là phối màu 'Acid Orange' đầy năng lượng. Chính bảng màu tươi sáng của đôi giày này là điểm nhấn thu hút mọi người.

Cụ thể, đôi adidas Trae Young 3 'Acid Orange' được cấu tạo bởi màu đỏ, vàng và cam - là bảng màu truyền thống của đội Atlanta Hawks (NBA), nơi mà Trae Young đang thi đấu ở vị trí hậu vệ dẫn bóng (Point Guard). Đây không phải lần đầu tiên, Trae Young và adidas sử dụng nguồn cảm hứng này để sáng tạo. Trước đó, bộ đôi này cũng đã ra mắt phối màu Trae Young 3 "Atlanta Hawks" dựa trên bảng màu của đội vô cùng cá tính. 

Giống như những phiên bản adidas Trae Young 3 trước đó, phần upper và đế giày được lấy cảm hứng từ đôi dép adilette 22. Tuy nhiên, thay vì phân chia rõ rệt màu sắc giữa phần upper và phần đế thì phiên bản mới sử dụng cách chuyển đổi màu dần từ cổ giày xuống đế giày - màu vàng chuyển dần sang màu cam, giúp đôi giày mang sắc thái dịu dàng hơn. 

Phiên bản này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 3 với giá 140 đô la. Hãy theo dõi lịch ra mắt của Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu giày sớm nhất nhé!

feature image

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Khi thời tiết bắt đầu ấm lên thì các fashionista sẽ ăn mặc như thế nào?............
Next Post Gentle Monster và Maison Margiela lại hợp tác cho ra mắt dòng kính mắt hợp tác hoàn toàn mới..........
Remarkable